Ra mắt phòng giới thiệu sản phẩm từ xa

CAO KIẾN NAM| 22/09/2020 07:10

KHPTO - VNG Cloud Demo Room - phòng giới thiệu và ứng dụng công nghệ, đặt tại trụ sở VNG Campus (quận 7, TP.HCM) vừa chính thức đi vào hoạt động với hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trực quan và thiết thực về các giải pháp SaaS (Software as a Service - mô hình phân phối phần mềm được tích hợp trên đám mây) cho khách hàng, đồng thời giới thiệu những công nghệ điện toán đám mây đạt chuẩn và hiện đại tại Việt Nam.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt: dùng để mở khóa với tính năng nhận diện chính xác lên đến 98%.

Công nghệ nhận diện vùng cấm: cảnh báo khi có người đi vào các khu vực nhạy cảm trong phòng demo. Trong trường hợp có người bước vào khu vực nhạy cảm, thông báo sẽ gửi đến nhóm kỹ thuật thông qua Zalo và số điện thoại.

Online meeting: sử dụng ứng dụng vMeeting, giúp các khách hàng mới ở xa có thể tham quan trực tuyến demo room mà không cần tới tận nơi.

Công nghệ điểm danh/checkin: sử dụng vCloudcam, giúp điểm danh số lượng khách mời, đồng thời nhận diện khách VIP (nếu có dữ liệu).

Trong giai đoạn dịch Covid-19, chuyển đổi số qua điện toán đám mây đã phát huy tính hiệu quả trong việc giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tìm kiếm mô hình kinh doanh linh hoạt, giảm chi phí, tối ưu nguồn lực.

VNG Cloud hiện là một trong 4 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đám mây đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng bộ tiêu chuẩn kỹ thuật do Bộ thông tin và truyền thông công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt phòng giới thiệu sản phẩm từ xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO