Ra mắt nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2

T.G.Q| 11/10/2017 12:30

KHPTO - Tập đoàn công nghệ Bkav vừa ra mắt hệ thống Bkav SmartHome thế hệ 2. Đây là hệ thống nhà thông minh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một ngôi nhà hiện đại, gồm: hệ thống điều khiển ánh sáng, âm thanh, điều hòa, rèm, tivi, hệ thống an ninh, điều khiển bằng giọng nói… được tối ưu về giá thành.

Tại Việt Nam, từ hơn 10 năm trước, Bkav đã tiên phong đón đầu xu hướng với hệ thống Bkav SmartHome thế hệ đầu tiên. Phiên bản nhà thông minh trước đây của Bkav được xem là sản phẩm xa xỉ, phù hợp với các dự án siêu biệt thự hay căn hộ sang trọng... nên chưa thể phổ dụng.

Nay, Bkav SmartHome thế hệ 2 có giá khoảng 30 triệu đồng nhưng có thể trang bị được một hệ thống nhà thông minh đầy đủ, và việc triển khai cũng đơn giản và dễ dàng hơn cho mọi công trình.

Nhà thông minh Bkav SmartHome là hệ thống kết nối tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà thành một hệ thống để có thể điều khiển tự động theo các kịch bản thông minh, như: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, âm thanh, khóa cửa, bình nóng lạnh, hệ thống an ninh… Chủ nhân của ngôi nhà có thể điều khiển trực tiếp thông qua smartphone hay tablet.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO