Ra mắt máy lọc không khí lọc được bụi siêu mịn

LƯU TRIỀU TIÊN| 05/12/2019 14:31

KHPTO - Samsung vừa ra mắt dòng máy lọc không khí đầu tiên tại Việt Nam với khả năng lọc bụi siêu mịn PM 1.0 và kết nối hệ sinh thái Smart Things thông qua wifi.

Theo Samsung, dòng máy lọc không khí này có hệ thống lọc nhiều lớp, đảm bảo lọc sạch đến 99,97% bụi mịn và các loại khí độc hại trong không khí. Trong đó, bộ lọc thô giúp lọc bỏ các loại bụi tổng hợp có kích thước lớn như lông thú cưng; bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp lọc các hợp chất khí độc hại như formaldehyd, benzen, ammonia, toluen, acetic acid…; bộ lọc HEPA lọc bụi siêu mịn, diệt vi khuẩn và nấm mốc.

Các máy lọc không khí Samsung AX60R508, AX40R3030, AX34R3020 và AX40R3020 được thiết kế phù hợp với nhiều điều kiện sinh hoạt, diện tích phòng và nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Máy lọc sạch nhanh và hiệu quả với bộ cảm biến thông minh kết nối đèn hiển thị 4 chế độ để cung cấp cho người dùng thông tin chính xác về điều kiện chất lượng không khí hiện tại trong nhà. Các sản phẩm được thiết kế dễ vận hành và bảo trì, người dùng có thể mở nắp và vệ sinh định kỳ vỏ nhựa bên ngoài hoặc thay, bảo trì bộ lọc mà không cần kéo máy khỏi tường. Chúng có giá khoảng từ 6 triệu đồng.

Trong đó, sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng máy lọc không khí của Samsung tại Việt Nam là AX60R5080. Nó có khả năng bao phủ rộng đến 60 mét vuông, khả năng lọc nhanh đến các góc phòng, quạt gió đẩy không khí sạch theo nhiều hướng khác nhau qua 3 hướng thổi gió. Điểm nổi bật của nó là bộ phận cảm biến bụi PM 1.0, và cảm biến khí gas giúp phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 1.0 μm (như bụi siêu mịn, vi khuẩn, khói thuốc, khí thải xe hơi…). Người dùng có thể kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí trên màn hình hiển thị và đèn báo 4 màu, cũng như liên kết với hệ sinh thái Smart Things để kết nối máy với smartphone qua wifi để điều khiển tiện dụng, trong đó có điều khiển bằng giọng nói.

Máy lọc không khí Samsung AX60R508

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt máy lọc không khí lọc được bụi siêu mịn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO