Ra mắt máy khử trùng không khí Philips UV-C cho gia đình

LƯU TRIỀU TIÊN| 04/11/2021 08:03

KHPTO – Việc khử trùng không khí tại nhà sẽ trở nên dễ dàng và chủ động hơn nếu người dùng sử dụng máy khử trùng không khí Philips UV-C vừa được Tập đoàn Signify (chuyên về các thiết bị chiếu sáng) tung ra thị trường. Đây là loại máy dùng cho dân dụng, đã được chứng minh khả năng bất hoạt hơn 99% virus và vi khuẩn trong vài giờ, kể cả SARS-CoV-2 – virus rút gây dịch bệnh Covid-19.

Đèn UV-C tích hợp bên trong máy sẽ khử trùng và làm sạch không khí trong phòng trong vài giờ: 4 giờ với phòng khách từ 16 – 25 m2, 2 giờ với phòng ngủ từ 10 – 16 m2, 1 giờ với phòng tắm đến 10 m2, nhưng không gây cản trở các hoạt động đang diễn ra trong phòng.

Với ánh sáng UV-C được kiểm soát từ bên trong, thiết bị có thể vận hành ngay cả khi có sự hiện diện của người, vật nuôi và cây trồng. Người dùng không cần rời khỏi khu vực khi thiết bị đang hoạt động.

“Tiếp nối thành công của đèn bàn khử trùng Philips UV-C (dòng sản phẩm khử trùng bề mặt) và hộp khử trùng Philips UV-C (dòng sản phẩm khử trùng vật dụng), thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới làm phong phú thêm danh mục các sản phẩm khử trùng bằng nguồn sáng Philips UV-C, giúp người dùng dễ dàng và chủ động thực hiện việc khử trùng tại nhà” ông Michael Rombouts - giám đốc ngành hàng bóng LED và bộ đèn LED của Signify, cho biết.

Với kiểu dáng thanh lịch và kích thước nhỏ gọn (kích thước xấp xỉ 20 x 20 x 40 cm, nặng khoảng 3 kg), thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C có thể hài hòa với mọi thiết kế phòng, dễ dàng di chuyển.

Đây là một thiết bị dễ vận hành, có đèn báo hiệu trực quan cho biết trạng thái hoạt động, và chức năng hẹn giờ sử dụng. Nó cũng có chế độ yên tĩnh khi vận hành, không gây ảnh hưởng đến các sinh hoạt thường ngày. Người dùng chỉ cần cắm điện và bật nguồn, máy sẽ tự động thực hiện mọi việc còn lại.

Máy này xài nguồn điện lưới thông thường từ 100 - 240 V với công suất tiêu thụ khoảng 35 W/h.

Thiết bị khử trùng Philips UV-C đã được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2021, có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hoặc liên hệ trực tiếp Fanpage Philips Lighting.

Đặc biệt, từ ngày 4 – 11/11, khách hàng có thể mua máy này trên Shopee tại link https://bit.ly/philipsuvc với mức giá đãi đến 30% kèm voucher giảm giá thêm 500.000 đồng, cũng như voucher miễn phí vận chuyển (free ship) và tặng kèm đèn LED khử trùng bề mặt Philips.

Máy có thể dùng ở phòng khách, phòng ngủ mà không gây ồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt máy khử trùng không khí Philips UV-C cho gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO