Ra mắt màn hình tích hợp case cùng hệ thống sàn đấu thể thao điện tử

T.G.Q| 15/01/2017 10:42

KHPTO - E-Blue vừa ra mắt 2 sản phẩm tại triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2017. Hai sản phẩm nhắm vào các game thủ, các nhà phát triển trò chơi, ngành công nghiệp thể thao điện tử.

. Màn hình tích hợp case

Trong đó, sản phẩm đầu tiên là màn hình độ phân giải HD lai thùng máy (case) dạng tháp SCION-32 có kiểu dáng đơn giản nhưng khả năng xử lý như một máy trạm (workstation).

Dòng máy tính này cho phép người mua tùy chọn cấu hình theo nhu cầu.

Nó hỗ trợ các dòng mainboard Micro-ATX và Mini-ATX, tương thích với các dòng card xử lý đồ hoạ hiện đại, có đủ cổng cho nhiều thiết bị, lắp được 2 ổ cứng (HDD và SSD)...

Đặc biệt, nó được trang bị hệ thống ống khí 3 chiều, 2 quạt làm mát...

Màn hình 32 inch của máy hỗ trợ độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel) với góc nhìn rộng, có thể tùy chỉnh nhiều góc độ… Ngoài ra, nó còn có hệ thống đèn LED trang trí bên hông.

“SCION-32 là sản phẩm của sự sáng tạo, sáng chế và thủ công”, giám đốc Jason Lo của E-Blue, nói.

Dự kiến, dòng máy tính này sẽ được bán tại Mỹ ngay trong quý I/2017, rồi đến các thị trường khác.

. Hệ thống sàn đấu thể thao điện tử (E-Sport Stadium)

Dự án này của E-Blue đã thu hút hàng ngàn khách tham quan CES 2017 đến trải nghiệm và đặt vấn đề hợp tác.

Hệ thống này sẽ kết nối các game thủ, chủ các sàn đấu, nhà phát hành trò chơi điện tử, nhà tài trợ và nhà quảng cáo trên một nền tảng chung; có thể thay đổi mô hình các dịch vụ Internet truyền thống sang mô hình sàn đấu thể thao điện tử cao cấp.

Hiện tại, hệ thống này đã được thử nghiệm ở nhiều nước, ước tính đã có hơn 200 sàn đấu được mở ra tại Mỹ, châu Á, châu Âu, Trung Đông; con số này sẽ tiếp tục gia tăng trong năm nay.

Dự kiến, E-Blue cũng sẽ tổ chức các giải thi đấu cho từng khu vực, cũng như toàn cầu, thành lập những đội chơi chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt màn hình tích hợp case cùng hệ thống sàn đấu thể thao điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO