Ra mắt màn hình đa kết nối với máy tính, smartphone, tablet

LƯU TRIỀU TIÊN| 06/09/2021 19:05

KHPTO – Huawei MateView là loại màn hình cao cấp hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối, vừa được Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam tung ra thị trường với giá gần 18 triệu đồng.

Loại màn hình có hỗ trợ kết nối truyền hình ảnh không dây này có thiết kế trông khá sang trọng và hiển thị màu sắc sống động - trung thực.

Màn hình Huawei MateView có kích thước 28,2 inch với tỷ lệ 3: 2 hỗ trợ độ phân giải 3.840 × 2.560 pixel, và hỗ trợ 98% gam màu DCI-P3[1], 100% gam màu sRGB.

Theo Huawei, dòng màn hình này đã nhận được chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light[2] và Flicker Free[3] về khả năng lọc hiệu quả phát thải ánh sáng có hại và giảm thiểu tình trạng mỏi mắt tiềm ẩn do màn hình nhấp nháy.

Ngoài dùng cách kết nối bằng dây cáp thông thường, người dùng có thể kết nối không dây với smartphone, tablet, laptop. Nó hỗ trợ tính năng OneHop Projection trên smartphone và chế độ máy tính để bàn không dây. Với chế độ này, người dùng có thể khai thác sức mạnh của smartphone trên màn hình lớn.

Phía sau màn hình, là các cổng kết nối quen thuộc như USB-C, USB-A, HDMI, một Mini DisplayPort, và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Chuột và bàn phím kết nối với màn hình Huawei MateView có thể được sử dụng làm thiết bị ngoại vi đầu vào và điều hướng cho các thiết bị được kết nối, như laptop và smartphone.

Đặc biệt, nó cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa nhiều thiết bị mà không cần phải cắm lại tất cả các thiết bị ngoại vi, người dùng chỉ cần cắm một thiết bị mới vào Huawei MateView qua cổng USB-C.

Màn hình này có ngàm điều chỉnh độ cao, và bo mạch chính của nó được thiết kế tách rời với bảng điều khiển. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng theo ý thích.

Huawei MateView không dùng hàng nút bấm điều khiển, thay vào đó là thanh công cụ được ẩn trong giao diện cảm ứng để người dùng chọn tín hiệu đầu vào hoặc điều chỉnh âm lượng cho 2 loa gắn ở chân đế.

Nó cũng được gắn 2 micro ở chân đế với khả năng giảm tiếng ồn để người dùng có thể nhận cuộc gọi ngay trên màn hình lớn mà không cần thao tác trên smartphone, tablet.

Khách hàng sẽ được tặng loa Bluetooth Huawei Sound X (trị giá gần 7 triệu đồng) khi đặt mua màn hình Huawei MateView từ ngày 6 - 21/9/2021 tại cửa hàng trải nghiệm Huawei (https://bit.ly/3sWOGrw). Hoặc nhận bộ quà tặng đến 3,8 triệu đồng (gồm ưu đãi 1 triệu đồng, 1 tai nghe không dây Huawei Freedbuds 4i, 1 chuột không dây Huawei) khi mua màn hình này trên Shopee (https://bit.ly/3kGP1uV), Lazada (https://bit.ly/38uzQyU) và Tiki (https://bit.ly/3mLSeM8).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt màn hình đa kết nối với máy tính, smartphone, tablet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO