Ra mắt hệ thống thông tin điện tử tuyên giáo VCNET

K.N| 19/06/2019 09:00

KHPTO - Ban Tuyên giáo Trung ương vừa tổ chức lễ khai trương Hệ thống thông tin điện tử tuyên giáo (VCNET) hôm 11/6 tại Hà Nội. Hệ thống này được Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Viettel xây dựng và triển khai với phương châm “Tuyên giáo đi trước, đi cùng”, “Hướng mạnh về cơ sở”, đồng thời ứng dụng công nghệ để đổi mới công tác điều hành, tăng cường tính tương tác của ngành Tuyên giáo và cộng đồng.

VCNET trước hết sẽ là hệ thống thông tin điện tử tuyên giáo, giúp quản lý điều hành tác nghiệp tất cả công tác của ngành tuyên giáo toàn quốc, chuyển từ giấy sang điện tử, tin học hóa hầu hết công việc hàng ngày, ứng dụng chữ ký số, chatbot thông minh…

VCNET là một mạng xã hội để chia sẻ, trao đổi, tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà Nước và phản bác các thông tin sai trái.

Ban Tuyên giáo Trung ương hy vọng: các bộ, ngành, người dân, các cơ quan báo chí hỗ trợ tích cực để hệ thống nhanh chóng đi vào cuộc sống, lan toả rộng rãi trong toàn thể cộng đồng, đến từng cán bộ, đảng viên cũng như người dân.

Tại buổi Lễ, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng - chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, cho biết, hệ thống VCNET khi được áp dụng vào thực tế sẽ tạo sự thay đổi, tạo ra môi trường làm việc liên thông, hiện đại và chuyên nghiệp, tiết kiệm. Với vị thế là doanh nghiệp công nghiệp - viễn thông, Viettel cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục hoàn thiện hệ thống, triển khai nhanh và hiệu quả…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt hệ thống thông tin điện tử tuyên giáo VCNET
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO