Ra mắt giải pháp chiếu sáng thông minh triệu sắc màu cho nhà ở

LƯU TRIỀU TIÊN| 18/11/2019 20:27

KHPTO - Signify, tên mới của Tập đoàn Philips Lighting, vừa ra mắt hệ thống chiếu sáng kết nối không dây Philips Hue, cho phép người dùng sử dụng smartphone/tablet kiểm soát các bóng đèn có kết nối trong ngôi nhà dù không có ở nhà.

Với khả năng phát ra hơn 16 triệu màu sắc ánh sáng, Philips Hue có thể giúp người dùng lên lịch trình chiếu sáng riêng theo hoạt động hằng ngày. Người dùng có thể cài đặt mức độ ánh sáng tùy theo thời điểm và các hoạt động sinh hoạt trong ngày, như sử dụng ánh sáng trắng tự nhiên để tăng sự tập trung khi làm việc vào ban ngày, tạo ánh sáng sống động cho tiệc họp mặt gia đình, bạn bè, giảm độ sáng hoặc chuyển sang ánh sáng màu để nghỉ ngơi, thư giãn vào ban đêm.

Dòng sản phẩm đầu tiên trong giải pháp chiếu sáng thông minh Philips Hue là Hue White and Color Ambiance (WACA). Trong đó, một hệ thống Philips Hue cơ bản (Hue Starter Kit) gồm 3 bóng đèn Hue White and Color Ambiance và một bộ điều khiển trung tâm Hue Bridge. Và với ứng dụng Philips Hue, người dùng có thể kết nối đến 50 bóng đèn Philips Hue, 12 công tắc và các phụ kiện khác.

Với việc dùng bộ tiêu chuẩn mở ZigBee Light Link, Philips Hue có thể tích hợp với các hệ thống ZigBee khác; tương thích với các hệ thống nhà thông minh, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển bằng giọng nói qua các ứng dụng Amazon Alexa, Google Assistant, Apple HomeKit…, thậm chí có thể đồng bộ hóa các bóng đèn thông minh với âm nhạc, game và phim ảnh.

“Nhà thông minh là nhu cầu thiết yếu trong xu hướng cuộc sống kết nối ngày nay. Ở Signify (Philips Lighting), những sáng tạo của chúng tôi đều hướng đến trọng tâm là con người và Philips Hue là một minh chứng hoàn hảo.

Philips Hue có thể là bước đầu tiên để biến mọi ngôi nhà trở thành nhà thông minh, cho phép điều chỉnh hoặc lập trình chiếu sáng theo nhu cầu và tâm trạng của người dùng.

Các tính năng trực quan và tương tác của hệ thống mở này rất dễ dàng cài đặt, giám sát và điều khiển để mang đến cho người dùng sự tiện nghi và tính linh hoạt cao.

Philips Hue có thể bật sáng để chào đón khi bạn về đến nhà, cho phép bạn tùy chỉnh từ bất kỳ đâu, hoặc nhắc nhở, truyền năng lượng, giúp bạn thư giãn hoặc khiến bạn cảm thấy an toàn hơn”, ông Trần Gia Huấn - giám đốc Marketing của Signify Việt Nam, cho biết.

Dịp này, Signify Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi tặng biến Hue Sensor cho người dùng mua bộ Philips Hue White and Color Ambiance Starter Kit (WACA Kit).

Bộ điều khiển trung tâm Hue Bridge

Các đại diện của Signify (Philips Lighting) Việt Nam đã nhiệt tình chia sẻ và trả lời những câu hỏi về chiếu sáng thông minh tại sự kiện vừa diễn ra ở TP.HCM.

Không gian tổ chức sự kiện được Signify (Philips Lighting) thiết kế đậm chất về hệ thống ánh sáng thông minh trong một ngôi nhà.

Giá tham khảo một số sản phẩm chiếu sáng thông minh của Signify (Philips Lighting).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt giải pháp chiếu sáng thông minh triệu sắc màu cho nhà ở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO