Ra mắt giải pháp chiếu sáng LED cho xưởng sản xuất, nhà kho, trung tâm logistics, hội trường, sân vận động…

MAI LOAN| 30/06/2022 08:58

KHPTO – Giải pháp chiếu sáng LED chuyên dụng hiệu suất cao GreenPerform Highbay Gen5 vừa được Tập đoàn Signify (Hà Lan) vừa giới thiệu ở thị trường Việt Nam. Giải pháp chiếu sáng này được thiết kế để dùng trong nhà máy, nhà kho, cũng như các ứng dụng chiếu sáng công nghiệp với hiệu suất cao, cùng khả năng kết nối thông minh, cũng vừa đoạt giải thưởng Red Dot Design Award 2022 về thiết kế sản phẩm.

Theo đánh giá của hội đồng thẩm định Red Dot Design Award 2022, GreenPerform Highbay Gen5 là dòng đèn chuyên dụng, có thể cung cấp chất lượng ánh sáng cao cấp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí vận hành. Sản phẩm này nổi trội ở 3 yếu tố: chức năng, hiệu suất và tuổi thọ.

Philips GreenPerform Highbay thế hệ đầu tiên được phát triển để thay thế cho đèn halogen, cao áp thủy ngân và Metal - Halide trong các ứng dụng chiếu sáng nhà xưởng trần cao nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp cải thiện chất lượng ánh sáng, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tiết kiệm chi phí điện năng. Nhờ vậy, nó đã nhanh chóng trở thành giải pháp LED có các ứng dụng chiếu sáng khu vực sản xuất, nhà kho, trung tâm logistics, hội trường triển lãm, sân vận động…

GreenPerform Highbay thế hệ thứ 5 (BY698P G5) có một số cải tiến về khả năng vận hành: hiệu suất phát quang lên đến 160 lumen/watt giúp tiết kiệm thêm chi phí điện năng, tuổi thọ đèn đến 75.000 giờ, mức kiểm soát độ chói UGR 22 & 25 cho chất lượng ánh sáng đồng đều, tương thích với các phần mềm điều khiển IoT và được tích hợp hệ thống chiếu sáng thông minh InteractPro scalable system. Cấu trúc chắc chắn với độ kín nước IP65 giúp đèn hoạt động tốt trong các môi trường có độ ẩm cao, như kho lạnh.

Loại đèn này có kiểu dáng tròn cổ điển, vỏ đèn bằng nhôm đúc công nghiệp với cơ chế tản nhiệt hiệu quả nhằm duy trì tuổi thọ của đèn LED, bảo vệ chống tăng áp 4 kV, thiết kế kính hiện đại giúp kiểm soát tốt góc chiếu và màu ánh sáng, bộ điện có thể thay mới…

Đèn GreenPerform Highbay thế hệ thứ 5 (BY698P G5) .

với phân khúc chiếu sáng nhà máy, kho xưởng, công nghiệp, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là chất lượng ánh sáng, độ bền và tiêu chuẩn an toàn. Tôi tin rằng: những cải tiến về thiết kế và công nghệ ở GreenPerform Highbay Gen5 sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam tạo ra không gian ánh sáng tối ưu cho khu vực sản xuất, kinh doanh của mình…”, ông Phùng Hoài Dương - Tổng giám đốc của Signify Việt Nam, chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt giải pháp chiếu sáng LED cho xưởng sản xuất, nhà kho, trung tâm logistics, hội trường, sân vận động…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO