Ra mắt dòng tivi thông minh mỏng, tràn viền, hỗ trợ 4K

LƯU TRIỀU TIÊN| 06/12/2019 19:46

KHPTO - Với tiêu chí mang đến những mẫu tivi được trang bị công nghệ hiện đại, chất lượng và giá cả phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt, Asanzo vừa ra mắt dòng tivi thông minh tích hợp hệ điều hành Android 9.0 cùng trí tuệ nhân tạo (AI) với tên gọi iSlim TV với màn hình được thiết kế tràn viền có kích cỡ từ 32 - 55 inch.

Trong đó, mỏng nhất là chiếc smart tivi Asanzo 55SL800 có viền dày 0,2 cm; giao diện được tối ưu theo hướng tiện dụng cho người dùng với các chức năng được đơn giản hóa. Ngoài ra, nó còn được trang bị CPU 4 nhân mạnh mẽ, nhanh chóng mở các video độ nét 4K.

Với hệ điều hành Android 9.0 (Pie) được tích hợp trong các tivi mới của Asanzo, những vấn đề liên quan đến cập nhật ứng dụng Youtube đã được khắc phục.

Ngoài ra, ứng dụng Youtube mới còn hỗ trợ người dùng chia sẻ video từ smartphone lên tivi để nhiều người cùng xem.

Bên cạnh đó, dòng smart tivi iSlim TV của Asanzo cũng được cài đặt sẵn kho ứng dụng CH Play của Google để người dùng dễ dàng cài đặt thêm ứng dụng như trên smartphone, tablet.

Công nghệ AI được tích hợp trên chiếc tivi mới của Asanzo thông qua khả năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt (Voice Search).

Với tivi Asanzo 55SL800, người dùng có thể tìm kiếm bằng giọng nói từ giao diện chính, như tìm về thời tiết, thời gian, nhạc, phim...

Theo Asanzo, công nghệ AI có thể tiếp nhận xử lý và hiện ra kết quả sau từ 3 - 5 giây khi nghe giọng nói của người dùng.

Bên cạnh đó, Asanzo cũng tiếp tục phát triển việc chia sẻ hình ảnh từ smartphone lên tivi thông qua ứng dụng Miracast & điều khiển tivi, truyền file thông qua KKmultiscreen.

Và với tính năng kết nối đa phương tiện (USB, HDMI, MHL, VGA, Coaxial…), các dữ liệu sẽ được hiệu chỉnh và trình chiếu một cách nhanh chóng.

Dòng smart tivi iSLIM của Asanzo cũng tích hợp truyền hình kỹ số mặt đất DVB-T2, DVB-C đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam.

Dòng smart tivi này còn được ứng dụng công nghệ âm thanh vòm, phát âm thanh trung thực.

“iSlim sẽ là lựa chọn xứng đáng cho người dùng trong dịp Tết năm nay, khi người dùng muốn thay đổi, nâng cấp không gian nhà sang trọng và công nghệ hơn”, đại diện Asanzo, chia sẻ.

Tại các cửa hàng, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, dòng smart tivi iSlim Asanzo này có giá khoảng từ 4 - 9 triệu đồng.

Giá bán dòng smart tivi mới của Asanzo

Tích hợp hệ điều hành Android 9.0

Tìm kiếm bằng giọng nói qua remote

Tivi tràn viền và mỏng, dày 0,2 cm

Chân đế của dòng smart tivi mới

Các cổng cắm thông dụng nằm ở bạnh bên của tivi

Mặt sau của tivi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dòng tivi thông minh mỏng, tràn viền, hỗ trợ 4K
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO