Ra mắt đồng hồ thông minh Fitbit Charge 3 dành cho người chơi thể thao

C.K.N| 04/12/2018 20:27

KHPTO - Fitbit Charge 3 là thiết bị đeo vừa được Fitbit giới thiệu tại Việt Nam hôm 4/12/2018. Loại đồng hồ giúp theo dõi sức khỏe khi chơi thể thao này có khả năng chống nước với màn hình cảm ứng lớn, pin có thể hoạt động đến 7 ngày.

Thiết bị này được chế tạo từ các vật liệu nhẹ, như nhôm (Aluminium) vốn dĩ dùng trong ngành hàng không vũ trụ, màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 giúp tăng khả năng chống chịu khi va đập, có nút chạm cảm ứng... Đặc biệt, nó có màn hình cảm ứng lớn hơn và hiển thị sắc nét, sáng hơn so phiên bản trước, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các thông tin quan trọng khi chơi thể thao.

Fitbit Charge 3 có thể giúp người dùng: theo dõi sức khỏe và tập luyện nâng cao nhờ các cảm biến và thuật toán theo dõi sức khỏe, theo dõi nhịp tim PurePulse, hơn 15 chế độ luyện tập dựa trên mục tiêu được đặt ra (như theo dõi bơi lội, hiển thị bảng điều khiển sức khỏe trên thiết bị, theo dõi sức khỏe phụ nữ, tự động ghi nhận các giai đoạn giấc ngủ, các thông tin chi tiết về giấc ngủ…), đồng thời nó cũng nhận được các thông báo từ điện thoại thông minh (smartphone).

Ông James Park, đồng sáng lập và là CEO hiện thời của Fitbit, cho biết: “Với Charge 3, chúng tôi mang đến cho người dùng một thiết bị có kiểu dáng đẹp, được thiết kế hướng đến những người mong muốn có được thiết bị theo dõi sức khỏe, hỗ trợ các bài thể dục nâng cao cùng các tính năng thông minh được tích hợp để giúp họ luôn giữ kết nối với công việc và cuộc sống. Đến nay, Charge 3 là thiết bị theo dõi đầy sáng tạo với công nghệ cảm biến SpO2 tiên tiến, mang đến độ nhạy hơn cho thiết bị”.

Loại đồng hồ dành cho người chơi thể thao này được Công ty Synnex FPT và bảo hành trên toàn quốc với các mức giá gần 3,8 triệu đồng và gần 4,4 triệu đồng, tùy chất liệu và màu sắc.

Fitbit Charge 3 cũng đa dạng về chất liệu thiết kế và màu sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt đồng hồ thông minh Fitbit Charge 3 dành cho người chơi thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO