Ra mắt đồng hồ thông minh có hơn 100 chế độ tập luyện thể thao

LƯU TRIỀU TIÊN| 24/10/2020 06:57

KHPTO - Huawei Watch GT 2 Pro có pin xài đến 2 tuần, thiết kế ấn tượng từ những vật liệu cao cấp, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao… là những nét nổi bật của chiếc đồng hồ thông minh vừa được Huawei ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Loại đồng hồ này hiện có 2 phiên bản, khác nhau về chất liệu dây đeo: dây Silicon đen, dây da xám. Chúng có giá gần 9 triệu đồng và gần 9,5 triệu đồng.

Trong khoảng 2 năm gần đây, Huawei liên tục tung ra các dòng đồng hồ thông minh và để lại ấn tượng cho người tiêu dùng, như Watch GT 2 series, Watch GT 2e, Watch Fit.

Pin của Huawei Watch GT 2 Pro có thể hoạt động đến 2 tuần ở chế độ tiêu chuẩn, nhờ dùng chipset do chính Huawei phát triển.

Người dùng có thể thiết lập chế độ theo dõi nhịp tim trong 24 giờ, tập luyện hàng tuần trung bình trong thời gian 90 phút (có bật GPS), mở màn hình 200 lần mỗi ngày, phát nhạc 24 giờ liên tục, và 10 giờ đàm thoại Bluetooth.

Đây là chiếc smart watch đầu tiên mà Huawei trang bị tính năng sạc ngược không dây: đặt nó lên smartphone nhãn hiệu Huawei để sạc. Khi sạc trong 5 phút, pin của đồng hồ có thể hoạt động đến 10 giờ.

Mặt trên của chiếc đồng hồ này được làm bằng kính sapphire tráng gương, giúp tăng khả năng chống sốc và chống mài mòn cho màn hình cảm ứng AMOLED độ phân giải 454 x 454 pixel… Khung được làm từ titan, trong khi mặt dưới làm từ gốm.

Huawei Watch GT 2 Pro cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện (17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh), thích hợp cho nhiều môn thể thao, trong đó có đánh golf. Ở chế độ đánh golf, nó có thể phân tích tư thế vung tay một cách thông minh và cung cấp dữ liệu tham khảo để người chơi có thể cải thiện tốc độ và tần suất vung tay của mình về nhịp độ, tỉ lệ xoay, tốc độ xoay, tổng thời gian cú đánh xoay…

Ngoài các chế độ tập luyện mới, Huawei còn trang bị một loạt các môn thể thao mạo hiểm, thể thao dưới nước, chơi bóng và các môn thể thao trên tuyết cho chiếc đồng hồ này.

Nó cũng có khả năng tự động phát hiện vận động 6 chế độ tập luyện phổ biến, như chạy bộ trong nhà/ngoài trời, đi bộ trong nhà/ngoài trời, máy tập toàn thân và chèo thuyền; và cũng có hơn 10 chương trình chạy bộ với đầy đủ hướng dẫn bằng giọng nói.

Nó có khả năng chống nước ở độ sâu 50 m.

Tính năng “Tìm đường về” trên đồng hồ này sẽ lưu đường đi của người dùng và sử dụng GPS để đánh dấu vị trí. Khi tín hiệu GPS quá yếu, ứng dụng này sẽ đưa ra cảnh báo; khi đó, người dùng vẫn có thể xem được con đường đã lưu để kiểm tra ở thời gian thực và tìm đường quay trở lại.

Nó cũng được Huawei bổ sung tính năng theo dõi bình minh, hoàng hôn, tuần trăng, thời gian thủy triều và nhận cảnh báo thời tiết khắc nghiệt.

Huawei đã cải thiện đáng kể khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng trên Huawei Watch GT 2 Pro. Nó có khả năng theo dõi nhịp tim ở mức tiên tiến, cung cấp các kết quả chính xác hơn nhờ tích hợp công nghệ theo dõi nhịp tim Huawei TruSeen 4.0+ kết hợp với đèn LED 6 trong 1.

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee sẽ bán chiếc đồng hồ này từ ngày 31/10 tới đây. Tuy nhiên, người dùng có thể đặt mua từ ngày 23 - 30/10 để được ưu đãi 800.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt đồng hồ thông minh có hơn 100 chế độ tập luyện thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO