Ra mắt đồng hồ thể thao thông minh sạc bằng ánh sáng

LƯU TRIỀU TIÊN| 19/07/2020 09:58

KHPTO - Các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao Garmin Instinct, fēnix 6 và 6S vừa được Garmin Việt Nam giới thiệu có thêm tính năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời. Trong đó có loại xài liên tục trong thời gian dài mà không phải sạc pin.

Các dòng đồng hồ này kế thừa phiên bản đồng hồ sạc năng lượng mặt trời đầu tiên fēnix 6X - Pro Solar cũng của Garmin Instinct, được tung ra thị trường hồi năm ngoái, 2019.

“Đồng hồ GPS Garmin hỗ trợ nhiều môn thể thao, được nhiều vận động viên, nhà thám hiểm, lựa chọn. Với khả năng sạc năng lượng mặt trời, đồng hồ Instinct, fēnix 6 và 6S Solar mới cung cấp thời lượng pin vượt trội, mang đến cho người dùng trải nghiệm đỉnh cao”, ông Scoppen Lin - giám đốc Garmin Asia, cho biết.

fēnix 6 Series nổi trội với quang năng

Fenix 6S Pro Solar và fēnix 6 Pro Solar là phiên bản mới trong bộ sưu tập fenix 6 series, dòng smartwatch GPS ngoài trời của Garmin.

Với thấu kính sạc năng lượng mặt trời Garmin Power Glass và chế độ Power Manager có thể tùy chỉnh, fēnix 6 Pro Solar sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động, duy trì được hiệu suất trong nhiều tuần. Vì vậy, người dùng sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng các hoạt động, tính năng của sản phẩm.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được cập nhật thêm các tính năng giúp người dùng chơi các môn thể thao lướt sóng, đạp xe núi và leo núi trong nhà cảm thấy tiện dụng hơn khi tập luyện.

Trong đó, tính năng “lướt sóng” cho phép người dùng fēnix có thể theo dõi tổng số con sóng, thời gian lướt, tổng thời gian, tốc độ tối đa và sóng dài nhất. Khi lướt sóng qua máy quay Surfline, người dùng fēnix có thể tải hành trình lên tài khoản Surfline của họ và xem lại video lướt sóng đó thông qua Surfline Sessions.

Đạp xe leo núi: Với tính năng nhận dạng độ bằng phẳng của đường, người dùng có thể theo dõi chi tiết của mỗi chuyến đạp xe núi thông qua số liệu phân tích chi tiết độ khó hoặc độ trơn - mượt của đường đi, đưa ra một điểm số để vượt qua trong lần kế tiếp.

Leo núi trong nhà: Tính năng này cho phép theo dõi các chặng leo núi của người dùng, gồm: số lượt leo, độ cao đã leo, thời gian leo, độ khó của từng chặng leo...

Hiệu suất pin fēnix 6S Pro Solar ở chế độ smartwatch lên đến 9 ngày trong nhà, hoặc tối đa 10,5 ngày.

Trong khi đó, hiệu suất pin cho fenix 6 Pro Solar ở chế độ smartwatch có thể lên đến 14 ngày trong nhà, hoặc tối đa 16 ngày.

Phiên bản năng lượng mặt trời Fenix 6 Pro Solar còn có các tính năng nổi bật khác, như: Giám sát giấc ngủ nâng cao (phân tích chi tiết về các giai đoạn ngủ REM, nông, sâu, Pulse Ox và dữ liệu hô hấp). Tất cả dữ liệu này giúp tính toán ra mức độ stress và chất lượng giấc ngủ.

fēnix 6 Pro Solar có sẵn các bản đồ địa hình cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời, bản đồ trượt tuyết cho hơn 2.000 khu nghỉ mát trượt tuyết trên toàn thế giới, và hơn 41.000 sân golf.

fēnix 6 pro solar có tính năng lưu trữ nhạc trên thiết bị với khoảng 2.000 bài hát, cho phép người dùng đồng bộ danh sách phát từ một số dịch vụ âm nhạc phổ biến mà không cần mang theo điện thoại.

Fenix 6 Pro Solar Edition có 2 màu: đen với dây màu ghi, và màu xanh cô ban với dây trắng đá; fēnix 6S Pro Solar có 2 màu: tím với dây đá xám, và màu vàng nhạt với dây màu đá ghi.

Instinct Solar - thế mạnh từ năng lượng mặt trời

Instinct Solar có thể duy trì thời lượng pin không giới hạn khi tự sạc bằng năng lượng mặt trời ở chế độ tiết kiệm pin.

Ở chế độ thám hiểm, thiết bị vẫn cho kết quả GPS chính xác hơn và duy trì được pin khoảng 2 tháng nhờ khả năng tự sạc bằng năng lượng mặt trời.

Instinct Solar - Surf Edition là phiên bản được phát triển chuyên biệt cho hoạt động lướt sóng. Với khả năng chịu nước tới 100 mét, Instinct Solar - Surf Edition còn là một chiếc đồng hồ thể thao đa năng.

Trong khi đó, Instinct Solar - Tactical Edition là phiên bản phù hợp với những người làm việc trong quân đội, được trang bị các tính năng dành riêng cho các hoạt động quân sự, như nhìn ban đêm và chế độ tàng hình.

Ngoài các tính năng hiện có của dòng Instinct như theo dõi hoạt động ngoài trời và sức khoẻ, Instinct Solar sở hữu cảm biến nhịp tim mới, giúp theo dõi đầy đủ các thông số sức khỏe, gồm: Pulse Ox2 cho biết tình trạng tuần hoàn, pin cơ thể giúp tối ưu năng lượng cho từng hoạt động. Instinct Solar và fēnix 6 Series - Solar Editions/fēnix 6X - Pro Solar hiện đã có bán tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc với giá gần 10 triệu đồng cho Instinct Solar bản thường, gần 11 triệu đồng cho bản Camo, Surf, Tactial; gần 21,5 triệu đồng cho bản fenix 6S Pro Solar & fenix 6 Pro Solar đen xám; gần 24 triệu đồng cho bản fenix 6 Pro Solar xanh trắng.

Đồng hồ thể thao Garmin Instinct, fēnix 6 và 6S có nhiều màu sắc trẻ trung.

Đại diện Garmin Việt Nam giới thiệu về cấu tạo của thấu kính sạc năng lượng mặt trời Garmin Power Glass và chế độ Power Manager.

Đại diện Garmin Việt Nam trình diễn khả năng sạc pin từ ánh sáng đèn nói riêng, và ánh sáng mặt trời nói chung.

Giá bán các phiên bản của đồng hồ thông minh Garmin Instinct fēnix 6 và 6S.

Địa diện Synnex FPT chia sẻ về thị phần tăng trưởng của đồng hồ thông minh dành cho người chơi thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt đồng hồ thể thao thông minh sạc bằng ánh sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO