Ra mắt điện thoại Oppo Reno6 5G với nhiều cải tiến quay video

LƯU TRIỀU TIÊN| 21/07/2021 20:14

KHPTO - Oppo Việt Nam vừa ra mắt Reno6 5G dưới hình thức trực tuyến. Chiếc điện thoại kết nối 5G được Oppo nâng cấp tính năng quay video tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm thu được những khoảnh khắc cảm xúc chân thực, hiệu ứng ánh sáng...

Reno6 5G vẫn dùng phong cách thiết kế Reno Glow đặc trưng của Oppo với kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn đảm bảo mỏng - nhẹ, dày xấp xỉ 7,6 mm và nặng 182 g.

Điểm nổi bật của Reno6 5G là bộ 3 camera AI 64 MP (chính) - 8 MP (góc rộng) - 2 MP (macro) ở mặt sau và camera selfie 32 MP ở mặt trước. Ngoài ra, nó còn có cảm biến nhiệt độ màu để ghi lại màu sắc trung thực.

Nó dùng chip xử lý MediaTek Dimensity 900 mạnh mẽ với tốc độ đến 1.4 GHz và hỗ trợ kết nối mạng 5G; màn hình AMOLED 6,4 inch hỗ trợ tốc độ 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz, hiển thị hình ảnh sống động, tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường từ 2 cảm biến ánh sáng 360 độ, cũng như hạn chế phát ánh sáng xanh để bảo vệ mắt người dùng; 8 GB bộ nhớ RAM; 128 GB bộ nhớ trong dùng cho lưu trữ nhưng có thể chia sẻ 2, 3 hoặc 5 GB cho bộ nhớ RAM khi cần thiết; pin dung lượng 4.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65 W (có thể sạc nhanh trong 28 phút để xài được cả ngày)…, chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện tương tác đặc trưng ColorOS 11 của Oppo.

Hàng loạt tính năng quay video sáng tạo đã được Oppo tích hợp trong chiếc smartphone Reno6 5G: Video chân dung Bokeh Flare (làm mở hậu cảnh khi quay video theo thời gian thực, hay bắt được các ánh đèn phần hậu cảnh nhưng vẫn giữ cho chủ thể rõ nét), hiệu ứng Video AI (tự động phát hiện ánh sáng xung quanh để tối ưu hóa video), video làm đẹp chân dung (tinh chỉnh khi quay video chân dung, có thể loại bỏ các khuyết điểm không mong muốn trên da bằng thuật toán AI nhưng vẫn giữ được những chi tiết tự nhiên của chủ thể), video khóa nét chủ thể (lấy nét chính các các chủ thể chuyển động trong lúc quay video bằng cách nhận diện và tự động lấy nét thể chính liên tục).

Reno6 5G cũng được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh tiên tiến. Ngoài công cụ hình ảnh và cảm biến nhiệt độ màu, tính năng chụp nhanh siêu nét cho phép người dùng chụp nhanh hoặc bắt được các chủ thể chuyển động sắc nét. Sau đó, có thể dùng thêm công cụ được tích hợp (như bảng màu AI) để cân chỉnh tự động hình đã chụp.

Mặt lưng nhám mịn chống bám vân tay của máy vẫn có khả năng phản chiếu ánh sáng, chuyển màu theo từng góc nhìn.

Chiếc smartphone có cấu hình phần cứng tương đối mạnh mẽ này còn được Oppo tối ưu khi chơi nhiều thể loại game, như chế độ rung của động cơ tuyến tính trục Z theo từng tình huống trong game, khởi động nhanh, chế độ game thủ, chế độ HyperBoost 4.0.

Ngoài ra, tính năng dịch nhanh màn hình giúp người dùng chụp ảnh màn hình nội dung theo các khuôn hình chữ nhật hoặc tròn, rồi dịch nội dung trong đó sang 100 ngôn ngữ khác nhau.

Về yếu tố bảo mật dữ liệu cá nhân trên điện thoại này, người dùng có thể tạo ra nhiều tài khoản trên điện thoại với các phần mềm và dữ liệu được quản lý riêng biệt.

Smartphone Oppo Reno6 5G sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 7/8/2021 với hai phiên bản màu bạc và đen với giá gần 13 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu đặt mua trước nó từ ngày 21/7 - 6/8/2021, khách hàng sẽ được tặng kèm tai nghe Oppo Enco Air trị giá gần 2 triệu đồng, cùng chương trình trả góp 0%.

Kèm theo chiếc điện thoại 2 khe cắm SIM này là nghe cổng type-C, cục sạc 65 W.

Ốp lưng đa năng dành riêng cho điện thoại này có giá 990.000 đồng nhưng sẽ giảm 50% khi mua cùng máy.

Từ ngày 21/7 - 31/12/2021, với chiếc smartphone thuộc dòng Reno6 Series bán ra (sẽ do GfK ghi nhận), Oppo Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ hy vọng - thắp sáng tương lai, nhằm hỗ trợ những người khó khăn vượt qua đại dịch covid, cũng như xây hoặc sửa lại trường học ở một số huyện vùng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt điện thoại Oppo Reno6 5G với nhiều cải tiến quay video
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO