Ra mắt điện thoại Honor Play dành cho game thủ

CAO KIẾN NAM| 07/08/2018 21:00

KHPTO - Honor Play là chiếc điện thoại dành cho game thủ vừa được hãng Honor giới thiệu tại thị trường Việt Nam hôm 7/8/2018 với giá gần 7 triệu đồng và nổi trội với công nghệ GPU Turbo cải tiến về xử lý đồ họa - tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di động nhưng giảm thiểu mức tiêu thụ pin.

Chiếc smartphone được thiết kế nguyên khối này có màn hình tràn viền 6,3 inch tỉ lệ 19,5:9 với mặt kính cong 2.5D, 2 camera phía sau là 16 MP và 2 MP, camera phía trước là 16 MP và được tích hợp công nghệ AI 2.0 giúp nhận biết 500 yếu tố ngoại vi ở 22 vật thể khác nhau, CPU 8 nhân Kirin 970 (4 nhân Cortex A73 2,36 GHz và 4 nhân Cortex A53 1,8 GHz), bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng khe cắm thẻ nhớ, pin dung lượng 3.750 mAh... và có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, chạy Android 8.1 với giao diện đặc trưng EMUI 8.2.

Đặc biệt, Honor Play có sự kết hợp đột phá của hai bộ vi xử lý thông minh hoạt động độc lập, gồm: NPU xử lý các tác vụ AI (như nhận dạng hình ảnh và chụp ảnh thông minh) và GPU giúp tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa.

Đây là chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung hướng đến đối tượng thường chơi game trên thiết bị di động. Màn hình của nó được bảo vệ bởi bề mặt nanocompozit tăng độ độ bền và độ nhạy. Ngoài ra, lớp phủ trên bề mặt màn hình sẽ giảm sự phản chiếu ánh sáng và giảm độ chói sáng của màn hình gây mỏi mắt khi chơi game.

Honor Play hỗ trợ các game 4D với khả năng tăng cường hiệu ứng âm thanh nổi 3D với công nghệ âm thanh Histen 3D, cũng như khả năng rung động thông minh nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Cụ thể, công nghệ AI 4D Smart Shock có thể nhận dạng hình ảnh thời gian và âm thanh trung thực hơn trong các tác vụ chơi game. Điện thoại sẽ rung và cảnh báo bạn về hướng tiếp cận của kẻ thù hoặc có tiếng súng, cảm nhận cú đá...

Ngoài ra, tính năng Game Suite trên Honor Play sẽ bố trí lại các thông báo của hệ thống khi chơi game để người chơi không bị gián đoạt hành động trong game; người dùng có thể bật chế độ hiệu năng cao, tắt một số nút ảo, chặn thông báo để quá trình chơi game liên tục.

Hơn nữa, tính năng tính năng Game Suite còn có thể ghi lại cách chơi thông qua các phím tắt để quay lại màn hình, chụp ảnh màn hình và chia sẻ cùng bạn bè.

Theo đại diện của Honor, công nghệ GPU Turbo được phát triển dành riêng trên điện thoại Honor Play, hỗ trợ những game yêu cầu đồ họa cao với khả năng tăng hiệu năng của GPU đến 60% nhưng giảm điện năng tiêu thụ khoảng 30%.

Từ ngày 7 - 17/8/2018, khách hàng đặt mua trước Honor Play tại các hệ thống các nhà bán lẻ như FPT Shop, Tiki hay Viễn Thông A sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá khoảng 1,3 triệu đồng. Và từ ngày 18/8/2018, Honor Play sẽ bắt đầu bán rộng rãi trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt điện thoại Honor Play dành cho game thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO