Ra mắt dịch vụ bán thuốc tây trực tuyến, giao hàng tận nơi

THÂN TIẾN NAM| 08/10/2020 05:44

KHPTO - Startup y tế trực tuyến eDoctor vừa ký kết hợp tác với hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy cung cấp dịch vụ bán thuốc trực tuyến, giao hàng tận nhà cho người dân trong vòng 2 giờ.

Với dịch vụ mới này, người dân tại một số tỉnh thành có thể đặt mua thuốc tây hoặc các dụng cụ y tế… đang bán tại hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy trên trang web www.nhathuoc.edoctor.io hoặc qua ứng dụng eDoctor trên smartphone (chọn tính năng Nhà thuốc; nếu chưa cài eDoctor, người dùng có thể tìm và cài đặt từ các kho ứng dụng App Store, CH Play).

Các loại thuốc được phân chia theo danh mục chính (dụng cụ y tế; hàng tiêu dùng; mỹ phẩm; thuốc đông y; thuốc không kê đơn; thực phẩm chức năng) và các danh mục cụ thể để người dùng dễ dàng tìm đến loại thuốc đang cần. Người dùng cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm nhanh loại thuốc. Ngoài ra, người dùng có thể chụp ảnh toa thuốc, rồi tải lên trang web hoặc ứng dụng eDoctor để mua hoặc tham vấn ý kiến của dược sĩ tư vấn.

Khi chọn xong thuốc, người mua cung cấp họ và tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và xác nhận mua thuốc. Sau đó, dược sĩ sẽ gọi điện cho người mua để xác nhận đơn thuốc và tư vấn thêm cho người mua về các loại thuốc được lựa chọn. Người mua cũng có thể đặt câu hỏi trực tiếp với dược sĩ để hỏi về tình trạng dùng thuốc.

Người mua thuốc có thể chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, hoặc qua thẻ tín dụng, hoặc qua ví điện tử MoMo.

Trong thời gian đầu, dịch vụ bán thuốc trực tuyến này sẽ cung cấp cho người dân ở các tỉnh, thành có hệ thống Phano Pharmacy, như TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Nẵng… Riêng tại TP.HCM, người mua có thể nhận thuốc trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Với việc hợp tác với Phano Pharmacy cung cấp dịch vụ nhà thuốc trực tuyến, eDoctor đang dần hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ y tế của mình. Bên cạnh sự tiện lợi của nhà thuốc trực tuyến, khách hàng của eDoctor và Phano Pharmacy có thể sẽ được thêm các ưu đãi: giảm giá khi mua bộ sản phẩm PhanoSafe và có ưu đãi riêng cho danh sách khách đến từ eDoctor; eDoctor tặng gói chat với bác sĩ miễn phí và voucher ưu đãi dành riêng cho khách hàng từ Phano Pharmacy…

Theo TS. Lê Việt Hưng - giám đốc phát triển kinh doanh Phano Pharmacy, sau 13 năm tham gia vào thị trường bán lẻ dược phẩm (từ năm 2007) thông qua các nhà thuốc, nay Phano Pharmacy ra mắt thêm hình thức cung cấp trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. “Thông qua việc hợp tác với eDoctor, Phano Pharmacy đảm bảo rằng sẽ cung ứng đủ các loại sản phẩm đến khách hàng trong thời gian 2 giờ tại khu vực nội thành”, ông Hưng, nói.

Cón theo TS. Huỳnh Phước Thọ - phó tổng giám đốc eDoctor, thì eDoctor đặt mục tiêu trở thành nền tảng và ứng dụng di động hàng đầu trong việc kết nối các nhà cung cấp với khách hàng trên hệ sinh thái y tế và chăm sóc sức khỏe, nhằm phục vụ người dân Việt Nam mọi lúc mọi nơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dịch vụ bán thuốc tây trực tuyến, giao hàng tận nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO