Ra mắt dàn loa hát karaoke công suất lớn

C.K.N| 08/01/2020 08:57

KHPTO - Kbeatbox Ksnet450 là dàn karaoke di động thế hệ (dạng loa kéo di động) mới với công suất lớn, vừa được Công ty Sơn Ca Media (Soncamedia) giới thiệu ra thị trường trong dịp tết năm nay.

Nó bao gồm: các loa có công suất RMS 150 W (gồm: 2 loa 6,5 inch 100 W x 2, 2 loa trebe công suất 25 W), hỗ trợ kết nối không dây (bluetooth 5.0) với smartphone/tablet; pin sạc 84 Wh bên trong loa xài được khoảng vài tiếng đồng hồ sau mỗi lần sạc; microphone không dây và mixer.

Toàn bộ sản phẩm được bố trí trong một thùng loa dạng hình khối chữ nhật (45,5 x 22,5 x 26 cm) có quai xách, nặng khoảng 11 kg, đủ tiêu chuẩn khi gửi hành lý qua máy bay.

Loại loa này có thể dùng trong nhà hoặc ngoài trời, phát âm thanh được cho là trung thực khi nghe nhạc hay hát karaoke.

Microphone kèm theo loa có khả năng chống hú, nâng tiếng và lọc tiếng nhằm tăng độ nhạy, người hát không cần phải hát to.

Nó còn được tích hợp đầu Android Karaoke 4K mới nhất của ACNOS, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm bài hát (bằng chuột bay hoặc giọng nói) muốn nghe, hoặc trộn chung kết quả tìm kiếm nhạc trên YouTube với kho nhạc chọn lọc khoảng 10.000 bài hát có sẵn trong thiết bị. Người dùng có thể kết nối nó với smart tivi, hoặc tivi thông thường qua cổng HDMI khi nghe nhạc, hát karaoke để thấy hình ảnh.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng KarConnect trên smartphone để điều khiển việc chọn bài hát, nhớ bài và hát trên nhiều màn hình điện thoại cùng lúc.

Kbeatbox KSNET 450 hiện đã được bán ra thị trường với 3 model. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất đang bán tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim với giá khoảng 9,6 triệu đồng.

Loa được thiết kế trông khá sang trọng

Mặt trên của loa

Mặt sau của loa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dàn loa hát karaoke công suất lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO