Ra mắt chiếc smartphone Oppo Find X

C.K.N| 23/06/2018 09:22

KHPTO - Ngày 19/6/2018, Oppo đã ra mắt chiếc smartphone Oppo Find X tại Pháp với những công nghệ hiện đại, thiết kế đột phá, và những kỳ vọng về thế hệ smartphone tương lai.

Oppo Find X có nhiều cải tiến rõ nét: màn hình cong tràn siêu cực, camera 3D ẩn tự động, sạc nhanh VOOC (5 phút sạc đủ pin cho 2 giờ liên lạc), nhận dạng gương mặt với cấu trúc ánh sáng 3D, hệ thống AI trực quan…

Với cấu trúc trượt đặc biệt, Find X thể hiện sự sáng tạo vượt bậc khi giấu kín Camera 3D bên trong thân vỏ, giữa 2 lớp mặt kính. Khi không sử dụng, cụm máy ảnh này sẽ được ẩn đi, giúp cho cấu trúc màn hình liền lạc và thống nhất. Khi được kích hoạt, cụm máy ảnh sẽ tự động trượt lên để mở khóa và chụp ảnh. Nếu người dùng lỡ đánh rơi sản phẩm, Find X sẽ cảm nhận được khoảng cách rơi và tự động trượt xuống, ẩn vào trong điện thoại, giúp giảm thiểu những tác động có thể ảnh hưởng đến camera.

Camera 3D ẩn tự động trên Find X không chỉ có camera trước AI 3D 25 MP và camera kép AI phía sau 16 MP + 20 MP, mà còn sở hữu cấu trúc ánh sáng 3D với nhiều tính năng công nghệ cao. Đèn bù sáng IR, camera hồng ngoại, cảm biến ánh sáng môi trường, cảm biến điểm, bộ nhận tín hiệu và cảm biến chụp nhanh cũng được tích hợp sẵn vào thiết bị này.

Find X còn được trang bị màn hình AMOLED 6,42 inch Panoramic Arc độc đáo và đẹp mắt với tỷ lệ màn hình lên đến 93,8% diện tích bề mặt, bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, khe cắm thẻ nhớ, pin có dung lượng 3.730 mAh, 2 khe cắm SIM, camera trước 25 MB, cụm camera kép sau 16 MP + 20 MP...

Nó có thể hỗ trợ AI Scene Recognition (nhận dạng cảnh thông minh AI Scene), giúp xác định các bối cảnh và đối tượng trong khi vẫn tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Dựa trên nền tảng Android 8.1, Oppo ColorOS 5.1 được tích hợp công cụ AIE của nền tảng di động Snapdragon 845.

Oppo Find X còn được tích hợp tính năng trợ lý Google và đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng bằng micro thông minh với module DSP. Nó có thể tự động xác định độ lớn của tiếng ồn xung quanh để tự điều chỉnh.

Dự kiến, loại smartphone cao cấp có giá hơn 20 triệu đồng này sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chiếc smartphone Oppo Find X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO