Ra mắt Câu lạc bộ bất động sản TP.HCM

N. KHA| 11/06/2018 20:12

KHPTO - Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ bất động sản TP.HCM (HREC). Hiện câu lạc bộ có 100 hội viên và ông Nguyễn Quốc Bảo làm chủ tịch.

Bên cạnh đó, HREC kết nối, hỗ trợ các thành viên trong câu lạc bộ cũng như HUBA phát huy mọi khả năng, tiềm lực nhằm ổn định và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đặc biệt, thế mạnh lớn nhất của HREC là tạo ra hệ sinh thái các doanh nghiệp đa ngành nghề, cùng tận dụng thế mạnh của nhau, phát huy mọi khả năng, tiềm lực, cùng nhau chia sẻ quyền lợi, kinh nghiệm, cùng góp vốn để thực hiện các dự án khả thi, tạo ra cầu nối xúc tiến hợp tác với các doanh nghiệp trong nước với nước ngoài.

HREC sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiểu biết về kinh doanh, môi giới bất động sản, cập nhật kiến thức và hỗ trợ cho các doanh nghiệp thành viên của HUBA.

Ngoài ra, câu lạc bộ cũng chia sẻ kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các thông tin quy định mới về bất động sản, tổ chức các hội thảo chuyên đề định kỳ để giúp doanh nghiệp nắm bắt được những quy định, chính sách về bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Câu lạc bộ bất động sản TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO