Ra mắt 4 dòng đồng hồ thông minh: 3 cho người lớn, 1 cho trẻ em

CAO KIẾN NAM| 19/04/2019 11:57

KHPTO – Hãng Fitbit vừa giới thiệu loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam trong sự kiện diễn ra hôm 18/4 tại TP.HCM, gồm Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspir và Fitbit Ace 2. Chúng được thiết kế phù hợp với nhu cầu nhiều người dùng, giúp theo dõi sức khỏe mỗi ngày. Đặc biệt, tại Việt Nam có thêm sản phẩm với mức giá phổ thông.

Theo các nghiên cứu của IDC, thị trường thiết bị đeo tay sẽ tiếp tục được mở rộng với dự báo 189 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong năm 2022, trong khi đó chỉ có 125 triệu sản phẩm bán ra trong năm 2018. Trong khi đồng hồ thông minh đóng vai trò chính trong sự tăng trưởng này, các thiết bị theo dõi được kỳ vọng sẽ là một phần quan trọng trong tổng quan thị trường. Fitbit tin rằng, sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường tạo ra cơ hội để họ tiếp cận với các khách hàng mới qua những dòng sản phẩm có giá phổ thông.

Phiên bản mới Fitbit Versa Lite Edition được tích hợp hầu hết các tính năng cốt lõi của dòng sản phẩm Versa, gồm: tính năng tự động theo dõi nhịp tim 24/7 của PurePulse, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ 15 chế độ tập thể dục khác nhau, kết nối GPS, thông báo ứng dụng trên điện thoại, pin xài tới hơn 4 ngày, cảm biến SpO2 cho phép theo dõi sự thay đổi nồng độ oxy trong máu và các chỉ số sức khoẻ khác (như phát hiện tình trạng ngưng thở khi ngủ).

Loại thiết bị đeo thông minh này được thiết kế đơn giản với một nút bấm, nhẹ và có khả năng chống nước, cùng màu sắc đa dạng.

Với giá gần 4,3 triệu đồng, Versa Lite Edition được cho là thiết bị đeo có giá phù hợp với nhiều người dùng đang tìm kiếm sản phẩm mang tính thời trang, linh hoạt, dễ sử dụng với các tính năng cần thiết.

Cùng thiết kế mỏng nhẹ, thời trang và pin xài đến 5 ngày, Fitbit Inspire HR còn được trang bị tính năng theo dõi nhịp tim 24/7, cùng với hàng loạt tính năng hỗ trợ theo dõi dức khỏe và vận động hàng ngày, như theo dõi chu kỳ giấc ngủ, 15 chế độ tập thể dục, kết nối GPS và hướng dẫn thư giãn bằng nhịp thở. Phiên bản Inspire HR có nhiều lựa chọn về dây đeo (da Horween cao cấp bọc lớp saffiano, dây lưới kim loại thép không gỉ), có giá gần 2,7 triệu đồng.

Đối với người dùng lần đầu tiên sử dụng thiết bị đeo tay và muốn tìm kiếm sản phẩm ở mức giá thấp hơn, thì Fitbit Inspire có thể sẽ là một lựa chọn sáng giá. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng theo dõi sức khoẻ, như tự động theo dõi tập luyện và giấc ngủ, thiết lập mục tiêu, tính năng nhắc nhở và đồng hồ bấm giờ, pin xài đến 5 ngày... có giá gần 2 triệu đồng.

Đối với trẻ từ 6 tuổi, Fitbit đã thiết kết chiếc đồng hồ Fitbit Ace 2 nhằm giúp trẻ xây dựng những thói quen vận động lành mạnh và khuyến khích trẻ dành nhiều thời gian tích cực hơn với gia đình và bạn bè. Nó có khả năng kháng nước nhờ ốp lưng bao bọc bên ngoài, cùng nhiều màu sắc, thiết kế vui nhộn với các hoạ tiết hoa văn lạ mắt. Ngoài ra, Fitbit còn tạo ra các mặt đồng hồ hoạt hình với nhiều hình nền. Đặc biệt, bố mẹ có thể tạo tài khoản Fitbit gia đình để thiết lập Ace 2 với tài khoản của con để dễ dàng theo dõi mọi hoạt động của trẻ, cũng như tình hình sức khỏe của trẻ.

Dịp này, Fitbit cũng cho biết, bản cập nhật ứng dụng mới với các tùy chỉnh mới đã được hãng tung ra, nhằm giúp người dùng cá nhân hóa lịch sử sức khoẻ. Bản cập nhật mới có thêm tính năng Fitbit Focus, giúp người dùng phân tích các tin nhắn, cũng như nhẫn được lời khuyên.

Riêng sản phẩm Ace 2, Fitbit dự kiến sẽ tung ra vào cuối năm 2019 với giá khoảng 2 triệu đồng.

Các sản phẩm thiết bị đeo thông minh nhãn hiệu Fitbit hiện do Synnex FPT phân phối tại thị trường Việt Nam và tiếp nhận bảo hành đổi sản phẩm. Chúng được bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt 4 dòng đồng hồ thông minh: 3 cho người lớn, 1 cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO