Probiotic thế hệ thứ 4: Sản phẩm của công nghệ bao kép

01/11/2008 15:45

Lacclean cho người lớn và Kiclac cho trẻ em sử dụng công nghệ probiotic bao kép - Duolac. Hai sản phẩm này đã chứng minh khả năng đáp ứng yêu cầu quan trọng nhất của probiotic và công thức với nhiều ưu điểm:

Thứ nhất, công nghệ probiotic thế hệ thứ 4 khắc phục nhược điểm các thế hệ cũ, phát huy tối đa tác dụng của probiotic: nhờ lớp bao polysaccharid giúp bảo đảm sống tốt trong quá trình sản xuất và bảo quản (rất cần trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam); lớp bao protein có đặc tính đông vón trong môi trường acid giúp chống được tác động khi qua dịch dạ dày và muối mật để đến ruột. Tại ruột, nhờ lớp protein có phân tán tốt trong pH trung tính hoặc hơi kiềm ở ruột, probiotic sẽ phóng thích tốt nhờ đó sản sinh nhanh chóng để phát huy tối đa tác dụng.

Thứ hai, về chủng - sản phẩm được phối hợp nhiều chủng, có tác dụng tốt hơn dùng riêng lẻ, đồng thời chủng probiotic phối hợp có phân biệt giữa người lớn và trẻ em giúp sản phẩm phù hợp theo tuổi tác. Chủng vi khuẩn đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của probiotic: chủng được công nhận là probiotic (WHO/FAO, GRASS); phải có nguồn gốc từ con người; khả năng bám chặt và ngăn không cho mầm bệnh bám vào niêm mạc ruột cao; chiếm hữu và phát triển nhanh trong đường ruột; được công nhận có tác động tích cực trong chữa trị và an toàn trong thực phẩm.

Khi sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả:

Nhanh chóng dứt điểm các rối loạn đường ruột do mất cân bằng hệ vi khuẩn ruột, thường biểu hiện các triệu chứng: tiêu chảy, viêm ruột, chướng sình bụng, phân sống, rối loạn chức năng tiêu hóa, thối rữa trong ruột...

Cải thiện các tình trạng rối loạn đường ruột do hệ vi sinh đường ruột mất cân bằng lâu dài ảnh hưởng đến chuyển hóa và chức năng bình thường của ruột, gây nên táo bón, viêm đại tràng, không uống được sữa do không dung nạp lactose.

• Hỗ trợ khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp phòng ngừa bệnh tật.

Giúp đường ruột khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

Bổ sung dinh dưỡng, rất cần thiết khi bị rối loạn đường ruột, với nhiều loại vitamin B, C, E và đặc biệt Kidlac còn bổ sung thêm DHA cần thiết cho trí não và thị lực, clostrum tăng khả năng đề kháng.

Sản phẩm an toàn vì thành phần chính là probiotic, những vi sinh vật này chính là những chủng thường trú có lợi cho đường ruột, đã được công nhận an toàn (WHO/FAO, GRASS). Sản phẩm có thể được sử dụng như một liệu pháp chữa trị hay dùng lâu dài để phòng ngừa bệnh tật.

GS. NGUYỄN VĂN THANH

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Probiotic thế hệ thứ 4: Sản phẩm của công nghệ bao kép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO