Phong Vũ bất ngờ khai trương cửa hàng tại Hoàng Hoa Thám, Tân Bình

LƯU TRIỀU TIÊN| 06/07/2020 06:48

KHPTO - Công ty Phong Vũ vừa khai trương showroom Phong Vũ tại địa chỉ số 2 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM với hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Cụ thể, vào các ngày 5, 6 và 7/7, tại showroom Phong Vũ số 2 Hoàng Hoa Thám vừa mới khai trương, hàng loạt sản phẩm kỹ thuật số sẽ được giảm đến 20%.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được quà tặng khi mua sắm tại đây.

Song song với đó, nhiều mẫu laptop có giá khảong từ gần 7,5 triệu đồng, sau khi được giảm giá đến 5 triệu đồng, hoặc tặng máy in.

Đáng chú ý, một số sản phẩm được bán với giá từ 9.000 đồng, như đĩa flash USB nhãn hiệu Kingston (giá thông thường là 151.000 đồng).

Ngoài ra, linh kiện máy tính cũng giảm giá đến 31%; trong đó card màn hình Asus chỉ còn gần 6 triệu đồng và tặng kèm áo thun.

Khi mua máy tính để bàn, laptop, hoặc màn hình, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá khoảng 320.000 đồng.

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Phong Vũ kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của các nhãn có tiếng như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…

Một số hình ảnh tại cửa hàng mới khai trương của Phong Vũ:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong Vũ bất ngờ khai trương cửa hàng tại Hoàng Hoa Thám, Tân Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO