Phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo tuyển Internship

A.T| 28/11/2010 10:40

Phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo AILab trực thuộc Khoa Công nghệ Thông tin, Trường đại học khoa học tự nhiên vừa thông báo tuyển thực tập sinh.

Đối tượng là sinh viên thuộc hệ Hoàn chỉnh Đại học, Chính qui, Cử nhân Tài năng, Chương trình Tiên tiến, Cao học đam mê nghiên cứu khoa học. Nội dung: tham gia thực hiện các dự án tại phòng thí nghiệm AILab. Yêu cầu: các sinh viên được chọn sẽ làm việc tại phòng thí nghiệm AILab theo sự hướng dẫn của GV phụ trách. Thời gian làm việc là linh hoạt nhưng phải bảo đảm công việc được giao theo đúng tiến độ.

Quyền lợi: các nội dung nghiên cứu có thể phát triển thành luận văn tốt nghiệp đại học hoặc cao học. Những nội dung làm tốt sẽ được hỗ trợ viết bài báo khoa học, tham dự hội nghị Quốc tế.

Các sinh viên quan tâm gửi tóm tắt thông tin về bản thân và thành tích học tập tới địa chỉ email: vhquan@fit.hcmus.edu.vn trước ngày 06/12/2010.

Đề tài hướng nghiên cứu:

Tìm hiểu về Domain Adaptation và một số ứng dụng: Bài toán thích ứng môi trường mới của các hệ thống máy học không mới, đó là vấn đề một hệ thống được huấn luyện trên một loại dữ liệu nhưng lại được kiểm chứng trên một dữ liệu có phân bố không giống hoặc hoàn toàn khác với phân bố của dữ liệu huấn luyện. Mục tiêu của đề tài là tìm hiểu các phương pháp thích ứng môi trường hiện có và đưa ra một số ứng dụng minh họa. GV hướng dẫn: TS. Vũ Hải Quân, HCMUS, VNU-HCM, NCS Nguyễn Đức Hoàng Hạ, <_st13a_place w:st="on"><_st13a_city w:st="on">NTU, <_st13a_country-region w:st="on">SINGAPORE

Tìm hiểu về Asterisk và xây dựng hệ thống IVR: Asterisk là hệ thống mã nguồn mở cung cấp dịch vụ kểt nối giữa máy tính với các thiết bị điện thoại (di động / cố định). Mục tiêu của đề tài này là tìm hiểu về hệ phần mềm mã nguồn mở Asterisk để tích hợp công nghệ nhận dạng và tổng hộ tiếng nói tiếng Việt vào phần mềm hỗ trợ ương tác thông tin qua mạng điện thoại, ứng dụng trong các Callcenter. GV hướng dẫn:TS. Vũ Hải Quân, HCMUS, VNU-HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo tuyển Internship
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO