Phòng tập gym… xách tay!

CÁT TƯỜNG (Theo Cool Things)| 16/08/2017 17:59

KHPTO - Những lợi ích của việc chơi môn này là không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, chẳng phải lúc nào bạn cũng đến được phòng tập gym đúng giờ và đều đặn do bận rộn công việc đột xuất hoặc đang chăm con nhỏ. Với BodyBoss, bạn sẽ không còn bỏ sót một buổi rèn luyện sức khỏe nào dù là bạn đang ở đâu trên thế giới.

Phòng tập gym ems xách tay tiện dụng này sẽ cung cấp mọi công cụ và giáo án để bạn có thể cải thiện sức khỏe, vóc dáng, thể hình và cân nặng.

Tất cả sẽ được đóng gói gọn nhẹ như thể bạn đang cầm một chiếc túi xách hoặc cặp táp.

Đối với những ai còn ngại ngùng hay chưa đủ tự tin để đăng ký sinh hoạt tại các phòng tập gym do sợ bị dòm ngó hoặc bình phẩm, thì BodyBoss quả là một giải pháp thích hợp để rèn luyện thể chất tại gia.

Trọn bộ sản phẩm của BodyBoss sẽ bao gồm 1 tấm đế tập gym VectorFit Base (có thể xếp gọn lại được sau khi dùng xong để mang đi như một chiếc túi xách), các bộ đai siêu đàn hồi với những trở lực khác nhau cùng những phụ kiện khác có liên quan.

Tất cả sẽ mang đến cho bạn vô số các bài tập thể hình như thể bạn sinh hoạt tại một phòng gym chuyên nghiệp với những trang thiết bị lên đến hàng chục triệu đồng!  

Cách sử dụng của BodyBoss cũng khá đơn giản.

Trước tiên, bạn hãy mở tấm đế VectorFit Base ra rồi đặt nó lên một bề mặt phẳng chắc, chẳng hạn như sàn nhà.

Tiếp đến, tùy vào từng chế độ và kiểu tập cụ thể mà bạn sẽ lựa chọn một cặp đai đàn hồi có trở lực phù hợp nhất với thể lực của bạn.

Bạn hãy gắn những phụ kiện có liên quan vào những chiếc móc của tấm đế tập gym. Vậy là bạn đã có thể tập luyện thể dục mọi lúc, mọi nơi.

Kết quả kiểm thử thực tế đã cho thấy: BodyBoss có thể chịu được một lực kéo căng đến 227 kg mà không làm hỏng các khoen dùng để móc đai đàn hồi.

Nhà sản xuất cũng sẽ tặng bạn một phần mềm cung cấp rất nhiều giáo án tập gym (có cả phim minh họa) để bạn có thể tự tập luyện một mình. Hàng tuần, hãng này còn tổ chức các buổi dạy gym trực tuyến thông qua website của họ.     

Nó có giá khoảng 4 triệu đồng (phiên bản trọn gói).

Nếu bạn không yên tâm về việc tập luyện 1 mình không có lộ trình và PT hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay đến EMS 18Fit với công nghệ EMS mới nhất giúp bạn lấy lại vóc dáng với công nghệ hiện đại, có PT hướng dẫn an toàn. Mỗi lần chỉ mất từ 18 - 20 phút tập luyện trong tuần mà bạn vẫn có thân hình mong muốn. Có thể đến phòng tập của 18fit hoặc liên hệ tập gym tại nhà với EMS At Home bạn nhé.

Xem thêm: Công nghệ gym ems 18fit là gì

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng tập gym… xách tay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO