Phong phú hàng nội thất mây tre

Bích Loan| 27/04/2015 15:50

Sản phẩm gia dụng làm bằng mây tre đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì tiện dụng và có nét thẩm mỹ.

Thông thường nếu một phòng khách trải thảm với toàn bộ các đồ gia dụng như salon, bình hoa, kệ góc, kệ trang trí,... đều làm bằng mây thì chắc chắn sẽ tạo ra một ấn tượng trang trọng, tao nhã. Chỉ riêng với bộ salon, đã có hàng trăm mẫu mã khác nhau. Salon có băng dài, ghế chiếc, ghế đôi, bàn lớn, bàn phụ, giỏ đựng báo, bình đựng bông, kệ góc, kệ điện thoại, kệ trang trí.

Phòng ngủ: giường chiếc, giường đôi, tủ đầu giường, đèn ngủ, bàn phấn, bàn ghế phòng ngủ, ghế ngồi, ghế nằm, kệ tivi, tủ quần áo, tủ đứng. Có thể trang trí toàn bộ bằng mây hoặc chỉ một vài sản phẩm như ghế nằm, bàn trang điểm…

Phòng ăn: bàn ghế phòng ăn, tủ quầy, xe đẩy rượu, ghế điện thoại, ghế xích đu. Chỉ một bộ bàn ăn và tủ rượu cho phòng ăn cũng tạo ra sự sạch sẽ, nhẹ nhàng cho các thực khách. Về mặt giá cả đồ song mây cao cấp thường là giường, bàn ghế, tủ tường... Bàn ghế salon có nhiều loại và sang trọng như salon Combo, salon Anita, salon Isabel, bàn có kính và đệm mousse ở ghế, mùa hè có thể bỏ đệm và mousse. Cũng như những bộ salon thông thường với 2 ghế đơn hoặc 1 đi-văng và 2 đôn giá bán từ 3 - 5 triệu đồng/bộ. Tủ phooc, tủ gỗ đựng quần áo được thay bằng giá ngăn kéo vì chúng tránh được mùi hôi cho quần áo. Giá này có loại cho cá nhân và dùng cho cả gia đình, cấu tạo từ 1 - 3 ngăn, giá chỉ vài trăm ngàn đồng 1 chiếc.

 Đối với hàng song mây cao cấp thỉnh thoảng có thể chùi rửa bằng nước và phơi khô. Với các vật dụng để thường xuyên ngoài trời, nên chọn loại gia công bằng các sợi song, mây còn nguyên vỏ.Các sản phẩm bị hư hỏng, tróc sơn, sút lạt… có thể mang đi sửa chữa, đánh bóng hoặc sơn lại. Giá sửa chữa từ vài chục ngàn cho tới một triệu đồng, tùy theo loại vật dụng và mức độ hư hỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong phú hàng nội thất mây tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO