Phát động tháng cao điểm phòng, chống dịch bệnh, tổng vệ sinh môi trường và trồng cây xanh trên địa bàn TP. Thủ Đức

MAI THY| 06/08/2022 11:42

KHPTO - Sáng ngày 6/8/2022, UBND TP. Thủ Đức đã tổ chức Lễ phát động ra quân tháng cao điểm phòng, chống dịch bệnh, tổng vệ sinh môi trường và trồng cây xanh trên địa bàn TP. Thủ Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Tùng - chủ tịch UBND TP. Thủ Đức cho biết, công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn luôn được xem là giải pháp trọng tâm để phòng chống các loại dịch bệnh, đặc biệt là dịch sốt xuất huyết đang bùng phát mạnh hiện nay. Cùng với đó là tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp với nhiều biến thể mới phát sinh. Do đó, để chủ động công tác phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng, UBND TP. Thủ Đức tổ chức lễ phát động tháng cao điểm phòng, chống dịch bệnh, tổng vệ sinh môi trường và trồng cây xanh trên địa bàn.

Ông Hoàng Tùng cũng đề nghị các cấp, các ngành và các địa phương tăng cường hơn nữa các hoạt động truyền thông về các biện pháp phòng, chống dịch. Kêu gọi người dân nâng cao ý thức trách nhiệm, tham gia tổng vệ sinh môi trường, tạo mảng xanh, duy trì thường xuyên các hoạt động phòng ngừa các loại dịch bệnh; phấn đấu giảm ca nhiễm mới, khống chế, ngăn chặn các loại dịch bệnh truyền nhiễm, nhất là bệnh sốt xuất huyết và Covid-19; xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp trên địa bàn, từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống của bản thân và cộng đồng.

Dịp này, TP. Thủ Đức đã ra mắt Đội hình tư vấn khám bệnh, điều trị cho bệnh nhân sốt xuất huyết đang theo dõi tại nhà và Đội hình tuyên truyền của Thành Đoàn Thủ Đức; tổ chức nhiều đoàn xe loa diễu hành tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh và tham gia vệ sinh môi trường toàn bộ các phường trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động tháng cao điểm phòng, chống dịch bệnh, tổng vệ sinh môi trường và trồng cây xanh trên địa bàn TP. Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO