Phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp 2020

VIỆT THY| 11/05/2020 15:30

KHPTO - Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học quốc gia – Hồ Chí Minh (IEC) loan báo về việc phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp 2020 (Creative Idea Contest – CiC 2020).

Thông qua các vòng thi, các nhóm sẽ nắm được quá trình phát triển, các giai đoạn và cách thức để một ý tưởng khởi nghiệp trở thành một dự án kinh doanh.

Bên cạnh đó, các nhóm dự thi còn được tham gia những hoạt động ngoài lề cuộc thi, như các hội thảo và tập huấn chuyên môn mang tính thực tiễn cao.

Cuộc thi tạo cơ hội kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội với các doanh nhân khởi nghiệp thành công, các nhà chuyên môn, các nhà đầu tư.

Ngoài ra, sau cuộc thi, CiC sẽ hỗ trợ các dự án tiềm năng gọi vốn đầu tư, cũng như tham gia các chương trình ươm tạo, tăng tốc khởi nghiệp của ITP và đối tác quốc tế.

Cuộc thi năm nay dự kiến sẽ thu hút hơn 200 ý tưởng, dự án khởi nghiệp của 600 sinh viên tham dự đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, học viện toàn quốc và quốc tế.

CiC là cuộc thi của Đại học quốc gia TP.HCM giao cho IEC (thuộc Khu công nghệ phần mềm Đại học quốc gia – Hồ Chí Minh) phối hợp với Trường ĐH khoa học tự nhiên, Trường ĐH kinh tế - luật, Trường ĐH quốc tế và các trường đại học tổ chức, dưới sự hỗ trợ của Sở KH&CN TP.HCM và Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp Đại học quốc gia TP.HCM.

Để rõ hơn về các quy định và tiêu chí của cuộc thi, bạn đọc có thể liên hệ IEC (Khu công nghệ phần mềm Đại học quốc gia TP.HCM, P.I101, số 2, đường Võ Trường Toản, khu phố 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM; website: https://iec.itp.vn/; https://cic.itp.vn; page: www.facebook.com/trungtamkhoinghiepDHQGHCM hoặc email: linh.hoang@vnu-itp.edu.vn, ĐT: (028) 37244404.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO