Phát động cuộc thi sáng tác “Người giữ màu dân tộc”

HỒNG MINH| 06/10/2020 19:23

KHPTO - Trung tâm văn hóa thành phố Hà Nội phát động cuộc thi sáng tác với chủ đề “Người giữ màu dân tộc” nhằm khơi dậy niềm tự hào trong quần chúng nhân dân về những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc, qua đó, tôn vinh các tổ chức, cá nhân đã và đang cống hiến trong công tác bảo tồn, phát huy, góp phần quảng bá, giới thiệu những di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc của Việt Nam nói chung, của Hà Nội nói riêng đến đông đảo nhân dân và bạn bè quốc tế.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi bắt đầu từ ngày phát động cho đến hết ngày 31/10/2020, qua hai hình thức gửi mail tại địa chỉ tochucsukienttvh@gmail.com và qua đường bưu điện, tại địa chỉ Phòng kinh doanh dịch vụ và tổ chức sự kiện - Trung tâm văn hóa thành phố Hà Nội.

Căn cứ kết quả đánh giá của hội đồng chấm chọn tác phẩm, ban tổ chức sẽ trao 3 giải A, 6 giải B, 9 giải C, 10 giải khuyến khích và 5 giải chuyên đề cho các tác phẩm có chất lượng tốt nhất. Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi dự kiến diễn ra vào dịp kỷ niệm Ngày di sản văn hóa Việt Nam 23/11/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi sáng tác “Người giữ màu dân tộc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO