Phân tích NIRS giúp xác định nhanh chất lượng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi

NGUYỄN PHƯƠNG| 14/06/2018 22:01

KHPTO - Nhằm nâng cao nhận thức về sự cần thiết của việc kiểm soát nhanh chất lượng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi (TĂCN), đảm bảo uy tín, hiệu quả kinh doanh của công ty, Upscience Việt Nam giới thiệu dịch vụ phân tích nhanh NIRS cho hơn 50 khách hàng đến từ các công ty sản xuất TĂCN và nhà cung cấp bột cá - một thành phần quan trọng trong thức ăn rất hay bị pha trộn tạp chất.

Một khi nguyên liệu đầu vào bị pha trộn, chất gây ô nhiễm thì chất lượng TĂCN bị xem là không đạt chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp lên vật nuôi, từ đó sẽ ảnh hưởng sức khỏe con người, tác động trực tiếp đến uy tín cũng như hiệu quả kinh doanh của công ty.

Với dịch vụ phân tích NIRS này, Upscience Việt Nam giải quyết những băn khoăn của các nhà máy chế biến TĂCN, cũng như về sự cần thiết của việc kiểm soát nhanh chất lượng nguyên liệu đầu vào trước khi đưa vào sản xuất.

Phân tích nhanh NIRS cung cấp đồng thời kết quả về độ ẩm, acid amin, protein, tro, xơ, tinh bột, béo, sacharose, lactose, amylase, carbohydrat, polysacharid tổng chất rắn, acid tự do, iod... và nhiều thông số khác trong quá trình sản xuất, giúp dễ dàng kiểm soát chất lượng sản phẩm.

Dịch vụ có nhiều ưu điểm vượt trội do không sử dụng hóa chất độc hại, không phá hủy mẫu, giá cả khá cạnh tranh trong khi kết quả có thể nhận được trong vòng 2 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân tích NIRS giúp xác định nhanh chất lượng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO