Phần mềm tự động hóa quản lý tiêm chủng

MAI THY| 18/01/2022 16:31

KHPTO - Công ty TNHH giải pháp Thiên Phúc Hưng (TP.HCM) đã phát triển một phần mềm tự động hóa quản lý tiêm chủng có tên là TPH.Vaccine nhằm khắc phục, giải quyết những khó khăn, tồn tại trước đó. TPH.Vaccine được thiết kế để thay thế hoàn toàn sổ sách, công việc làm thủ công hàng ngày tại các trung tâm tiêm chủng, góp phần bảo đảm quyền tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch của khách hàng.

Theo đó, khi cơ sở tiêm triển khai TPH.Vaccine, khách hàng đến tiêm được đăng ký và quản lý trên hệ thống bởi một mã ID. TPH.Vaccine sẽ ghi nhận và lưu trữ thông tin chi tiết toàn bộ quá trình tiêm chủng của từng khách hàng. Nhờ đó, các trung tâm tiêm chủng có thể kiểm tra, rà soát được thông tin cụthể của từng đối tượng, nhất là trong trường hợp khách hàng quên mang theo sổ tiêm chủng. Việc này giúp cho quá trình quản lý thông tin khách hàng được thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, TPH.Vaccine còn có các tính năng rất cần thiết như: xem lại lịch sửtiêm chủng và lịch tiêm tiếp theo; tra cứu thông tin vaccine đang có; quản lý danh mục vaccine; quản lý giá dịch vụ; thống kê, báo cáo lịch tiêm; doanh thu…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phần mềm tự động hóa quản lý tiêm chủng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO