Oppo ra mắt smartphone camera “vây cá mập” thụt – thò

CAO KIẾN NAM| 07/06/2019 08:09

KHPTO – Ngày 6/6, Oppo Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng smartphone Oppo Reno đến người tiêu dùng tại Việt Nam với 2 phiên bản: Reno chuẩn và Reno Zoom 10x. Cả hai chiếc smartphone này được tích hợp nhiều công nghệ đột phá và khả năng chụp ảnh ấn tượng trong thiết kế độc đáo, nhất là camera trước nằm trên “vây cá mập” dạng thụt thò.

Oppo Reno có mặt lưng kính kết hợp với kim loại trông khá sang trọng.

Bộ đôi Reno được trang bị màn hình toàn cảnh panoramic, và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 6. Trong đó, Reno Zoom 10x có màn hình OLED kích thước 6,6 inch và Reno phiên bản Chuẩn có màn hình OLED 6,4 inch. Phần viền đáy của màn hình là 3,5 mm đã góp phần mang đến lại tỉ lệ hiển thị của màn hình đến 93,1% so với thân máy.

Với mục tiêu tạo ra mặt lưng liền mạch, Oppo đã đặt camera nắm dưới dưới phần kính của mặt lưng, không bị nhô lên như nhiều dòng smartphone khác; bên cạnh đó là phần kính 3D cong giúp cầm nắm tiện lợi.

Dòng smartphone Reno của Oppo mang lại trải nghiệm mới khi giấu camera trước, đèn soft light và flash mặt sau bên trong cấu trúc trượt bật lên theo hình dáng “vây cá mập”. Cấu trúc camera này chỉ cần 0,8 giây để nâng lên hoặc hạ xuống.

Chúng còn được trang bị cảm biến ánh sáng, cảm biến vân tay bên dưới màn hình (mở khóa vân tay 2.0).

Oppo Reno Zoom 10x được trang bị hệ thống 3 camera, gồm: ống kính chính 48 MP, ống kính tele 13 MP, ống kính góc rộng 8 MP. Các camera kết hợp cùng nhau để mang đến tiêu cự chụp từ 16 – 160 mm, và có thể zoom hybrid 10x. Trong đó, camera chính 48 MP được tích hợp chống rung quang học (OIS) và một động cơ hỡ trợ lấy nét.

Để có được ống kính tele nhưng vẫn giữ được độ mỏng cho thân máy, Reno Zoom 10x đã có 3 thay đổi: sắp xếp theo phương dọc ống kính tele tiềm vọng, giảm bớt độ dày của ống kính thông qua công nghệ D-Cut, và trang bị một động cơ kết hợp được 2 động cơ độc lập trước đây (động cơ của ống kính chính và của ống kính góc rộng) để giảm bớt kích thước của cả module.

Bộ đôi Reno dùng cảm biến Sony IMX586 độ phân giải 48 MP. Hơn nữa, chế độ siêu chụp đêm 2.0 mới giúp cải thiện độ trong và độ sáng của hình ảnh chụp thông qua nhiều lớp giảm nhiễu và nhiều lớp công nghệ HDR. Reno Zoom 10x còn có thể quay phim UHD 4K ở tốc độ 60 fps nhờ sự hỗ trợ của các hệ thống chống rung hình ảnh quang học và điện tử.

Reno Zoom 10x được trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 855, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin 4.065 mAh, công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 (cho phép sạc nhanh ở hiệu điện thế thấp trong khi chơi game hoặc xem video). Trong khi đó, Oppo Reno thì được trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 710, pin 3.765 mAh…

Chúng còn được trang bị công nghệ phần mềm Hyper Boost 2.0 đặc trưng của Oppo với 3 module riêng biệt: Game Boost, System Boost và App Boost, nhằm cải thiện đáng kể hiệu năng chơi game, tốc độ hệ thống và tốc độ khởi động ứng dụng.

Chúng xài hệ điều hành ColorOS 6 trên nền tảng Android, được thiết kế tối ưu cho việc trải nghiệm màn hình toàn cảnh panoramic, giao diện, màu sắc, phông chữ…

Dolby Atmos, AC-4 và các cải tiến âm thanh di động khác cũng giúp cho dòng smartphone mới này c3ua Oppo phát âm thanh to hơn từ hệ thống loa stereo. Đặc biệt, 3 micro có thể bắt được âm thanh kênh đôi, bắt chính xác âm thanh của đối tượng khi zoom gần…

OPPO Reno (RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB…) có giá gần 13 triệu đồng, cho đặt hàng trước từ ngày 7 – 14/6/2019 kèm bộ quà tặng, gồm: loa Bluetooth Havit chống nước, trả góp 0% lãi suất và đãi 2 năm bảo hành. Nó sẽ được mở bán từ ngày 15/6/2019.

Còn Oppo Reno Zoom 10x (RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB…) có giá gần 21 triệu đồng, dự kiến mở bán vào cuối tháng 6/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oppo ra mắt smartphone camera “vây cá mập” thụt – thò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO