Ông Nguyễn Đình Trung, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Hung Thinh Corp nhận Huân chương lao động hạng ba

T.Đ| 04/01/2017 10:00

KHPT - Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao Huân chương lao động hạng nhì cho Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức (Thu Duc House) và và Huân chương lao động hạng ba cho ông Nguyễn Đình Trung, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp).

Sáng 30/12, tại đại hội Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) nhiệm kỳ 3 (2016 - 2021), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao Huân chương lao động hạng nhì cho Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức (Thu Duc House) và Huân chương lao động hạng ba cho ông Nguyễn Đình Trung, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp); Hiệp hội bất động sản TP.HCM và chủ tịch hiệp hội này bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Hiệp hội bất động sản TP.HCM và 43 doanh nghiệp nhận bằng khen của UBND TP.HCM.

Hung Thinh Corp đạt được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như vị trí vững mạnh trên thị trường bất động sản. Phương châm kinh doanh của Hung Thinh Corp là “Vì một cộng đồng Hưng Thịnh”. Trong suốt chiều dài hoạt động của doanh nghiệp, ông Nguyễn Đình Trung đã đồng hành cùng bà con tỉnh Bình Định trong nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo và xã hội. Chỉ riêng trong năm 2016, ông Nguyễn Đình Trung cùng tập thể cán bộ công nhân viên đã thực hiện nhiều chương trình như: ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho các gia đình chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua; trao quà cho bà con nghèo ngày tết trong chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức thường niên; ủng hộ 1,4 tỷ đồng xây dựng cầu Bà Huyện và 20 căn nhà tình thương tại huyện Hoài Nhơn; trao tặng 300 triệu đồng cho ngư dân... Đặc biệt, Hung Thinh Corp còn dành nhiều sự quan tâm cho trẻ em và phát triển các hoạt động thể thao tại Bình Định như: tặng các em học sinh tỉnh Bình Định 1 triệu cuốn vở trong chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”; trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng sân tennis cho Trường THPT Nguyễn Trân (huyện Hoài Nhơn)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Đình Trung, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Hung Thinh Corp nhận Huân chương lao động hạng ba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO