Ông Lê Hoàng Châu tái đắc cử chức chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM

MAI THẢO| 30/12/2016 15:09

KHPTO - Ngày 30-12, Hiệp hội bất động sản TP.HCM tổ chức đại hội nhiệm kỳ III (2016 - 2021), ông Lê Hoàng Châu tiếp tục đắc cử chức Chủ tịch Hiệp hội.

Đại hội cũng đã bầu ra được 19 phó chủ tịch, không có thường trực, đáng chú ý trong nhiệm kỳ này có rất nhiều gương mặt là doanh nhân trẻ tham gia. Điển hình như ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Himlamland, ông Bùi Mạnh Hưng, Tổng giám đốc Công ty Cityland...

Tại đại hội Ban thi đua khen thưởng thành phố cũng đã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức; Trao Huân chương Lao động hạng ba cho Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch  Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh; Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh và Chủ tịch Hiệp hội; Trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố cho Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh và 43 doanh nghiệp.

Trong báo cáo của hiệp hội, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Horea tiếp tục dự báo thị trường bất động sản năm 2017 sẽ vẫn còn nằm trong chu kỳ tăng trưởng, nhưng có thể sẽ tiếp tục xu thế chững lại so với năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Lê Hoàng Châu tái đắc cử chức chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO