Ông chủ Tân Hiệp Phát bất ngờ xin lỗi người tiêu dùng

MAI PHƯƠNG| 23/12/2016 18:12

KHPTO - Lá Thư có đoạn.Thời gian qua có những chuyện buồn xảy ra gây tổn thương đến tình cảm của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Riêng tôi, tôi cảm thấy rất buồn và day dứt. Nhân đây tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người tiêu dùng.

Trong lá thư viết dưới hình thức thông điệp đầu năm gửi CBCNV của mình, ông Trần Quý Thanh, Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát có lời xin lỗi gửi người tiêu dùng.

Lá thư ông Thanh viết như sau:

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ chào đón năm mới 2017 với nhiều niềm vui và thử thách. Năm cũ đã chuẩn bị khép lại để mở ra những khởi đầu mới, tốt đẹp hơn cho năm mới.

Ngoài những tấm thiệp hay lời chúc mừng dành cho nhau vào dịp này, mỗi người sẽ có lúc muốn trải lòng với kỷ niệm khó quên của năm cũ. Qua đó, chúng ta có thể hiểu nhau hơn, những mối quan hệ được khắng khít và bền chặt hơn.

Trong hàng loạt hoạt động chuẩn bị cho Tết năm nay của Tập đoàn, tôi có dịp cùng các lãnh đạo chủ chốt đi công tác và nghe được nhiều câu chuyện đời thường mà cảm động của nhiều nhân vật. Họ chủ động mở lời xin lỗi đến những người mà họ quan tâm, sau đó mối quan hệ ấy càng được củng cố. Tôi muốn chia sẻ đến Quý đồng nghiệp, vì có thể các bạn cũng sẽ thấy hình ảnh của mình trong những câu chuyện đó.

quythanh1

Lời xin lỗi người tiêu dùng được đưa ra từ thông điệp đầu năm của ông Trần Quý Thanh.

Nhân đây, tôi cũng phát động phong trào “Tết mở lời, khởi đầu mới” đến toàn thể CB-CNV của Tập đoàn. Quý đồng nghiệp có thể truy cập vào trang web www.tetmoloi.com để viết và tặng ngay cho người thân yêu của mình.

Thời gian qua có những chuyện buồn xảy ra gây tổn thương đến tình cảm của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Riêng tôi, tôi cảm thấy rất buồn và day dứt. Nhân đây tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người tiêu dùng. Tôi tin là người Việt ai cũng muốn thấy sản phẩm của Việt Nam có mặt trên thị trường thế giới và điều này khó có thể thực hiện được nếu không có sự ủng hộ của các bạn. Tôi thực sự mong đợi các bạn hãy mở lòng yêu mến và đồng hành với chúng tôi để mang thương hiệu Việt ra thế giới.

Chúc Quý đồng nghiệp cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều sức khỏe và thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông chủ Tân Hiệp Phát bất ngờ xin lỗi người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO