Cuộc sống muôn màu

T.C.| 29/12/2016 21:12

KHPT - Một người phụ nữ tên là Cheryl ở Melbourne, Australia, đã tinh mắt phát hiện ra dải vòng kim xuyến trang trí trên cây thông Noel nhà mình thực ra lại là... một con rắn hổ.

Cheryl không hề sợ hãi mà còn chụp ảnh rồi gửi đến cho những người bắt rắn rồi pha trà chờ họ tới bắt. Rắn hổ cực độc nhưng chỉ tấn công nếu bị tấn công trước. Có lẽ nó bò vào nhà qua một ô cửa mở nào đó.

Không thể hoàn thành hợp đồng, một chàng trai Aleksandr Kramarenko 21 tuổi ở Nga đã đồng ý đem mình bán đấu giá và cưới người chiến thắng trong vòng một năm. “Mặt hàng” hiếm lạ này xuất hiện hơn một tuần trước trên trang mua sắm Pich Shop. Aleksandr cho biết sẵn sàng lấy người thắng cuộc với điều kiện là khách nữ trẻ hơn 35 tuổi. Giá sàn là 10.000 rúp, chỉ khoảng 3,7 triệu, nhưng kết quả đấu giá còn lớn hơn cả tiền mà Aleksandr nợ Pich Shop. Ngoài ra, Aleksandr còn nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu.

Do_day_2_3

Hình ảnh chú mèo Hidey ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, đăng tải trên Facebook gần đây với những cuộn lông trông như hồ ly 9 đuôi khiến không ít người kinh ngạc. Chủ nhân chú mèo là một bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer nên không có thời gian chăm sóc Hidey, khiến lớp lông của nó dài và nặng tới gần 1 kg. Sau khi đưa vào trung tâm chăm sóc mèo, Hidey được xén lông cẩn thận và nhanh chóng lấy lại phong độ.

Do_day_3_2

Bà Helen McDonnell, 57 tuổi, sống tại thị trấn Kiltimagh (Ireland) đã nộp đơn lên tòa án để được đổi tên thành Donald Trump nhằm gây sự chú ý với dư luận về chiến dịch mà người này đã thực hiện để gây quỹ kiếm tiền chữa bệnh cho người chồng mắc căn bệnh phổi giai đoạn cuối. Tòa án sau đó đã chấp thuận đơn của bà. McDonnell cho biết đã nảy ra ý tưởng gây quỹ từ cộng đồng để có thêm kinh phí chữa bệnh cũng như hy vọng có người hiến tặng phổi cho chồng mình. Việc đổi tên này đã phần nào gây sự chú ý của dư luận khi nhiều người biết đến hoàn cảnh của hai vợ chồng hơn.

Do_day_4

Lần đầu tiên, một nhân vật vô tính sẽ xuất hiện trong loạt phim truyền hình ăn khách “Billions” phần 2 ở Mỹ. Diễn viên chưa có nhiều tên tuổi - Asia Kate Dillion - sẽ nhập vai “vô tính” Taylor, một thực tập sinh làm việc tại công ty của tỷ phú Bobby “Axe” Axelrod (Damian Lewis thủ vai). Điều khiến nhân vật Taylor được chú ý chính là bản thân diễn viên Dillion và cả nhân vật trong phim đều là những người “vô tính”, họ có cách phục sức, ứng xử rất riêng, không tuân theo một giới tính xác định nào, như nữ tính hay nam tính. Ngay khi tìm kiếm diễn viên cho phim, nhà sản xuất đã bị thuyết phục bởi phần thử vai của Dillion.

Do_day_5_2

Các nhiếp ảnh gia đã phát hiện ra rằng nhiều hoa hậu trong cuộc sống đời thường còn... xinh đẹp hơn phút đăng quang. Những cuộc thi hoa hậu thường đòi hỏi các thí sinh phải trang điểm khá kỹ lưỡng để tương tác tốt với ánh đèn sân khấu, với máy quay và nhất là để nhấn nhá, khoe ra được những nét đẹp nhất trên gương mặt của... người đẹp. Ngoài ra, trang phục của các người đẹp cũng quá đỗi cầu kỳ, lộng lẫy đến mức gây choáng ngợp. Tuy nhiên, vẻ đẹp đời thường của các hoa hậu cũng gây thích thú không kém gì vẻ đẹp trong giây phút đăng quang. Trong ảnh là Azra Akin (Thổ Nhĩ Kỳ) - Hoa hậu thế giới 2002.

Do_day_6_2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống muôn màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO