Những vật dụng nhỏ giúp tránh những phiền toái thường ngày

N.P| 14/11/2017 20:47

KHPTO - Bạn thường đánh mất chìa khóa, hay ghét phải chờ vài giây trước khi lấy cái tô nóng ra khỏi lò vi ba? Những bất tiện đại loại như vậy xảy ra mọi lúc, mọi nơi. Chúng thâm nhập vào đời sống hàng ngày của chúng ta, mặc dù ảnh hưởng không nghiêm trọng và thường trở thành câu chuyện cười nhưng sự phiền toái là có thật. May thay, công nghệ ngày nay có thể giúp ta giải quyết được vấn đề…

Tile Mate – Tìm kiếm mọi thứ

Bạn có nhận thấy mình thường xuyên đánh mất những vật dụng linh tinh, chẳng hạn không tìm đâu ra chiếc chìa khóa khi đã trễ giờ đi làm? Với Tile Mate, đi kèm với một ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể xác định vị trí hầu như mọi vật dụng của mình thông qua việc theo dõi bằng Bluetooth.

Chỉ cần bấm một nút trên điện thoại của bạn, Tile Mate sẽ bắt đầu rung chuông. Hoặc ngược lại, bấm một nút trên thiết bị theo dõi nhỏ nhắn này để tìm điện thoại của bạn. Khuyết điểm của vật dụng này là pin tích hợp chỉ hoạt động trong vòng 1 năm, vì vậy thỉnh thoảng bạn nên kiểm tra tình trạng pin.

Giá của Tile Mate tại https://goo.gl/jPo5DS là 568.000 đồng (25 USD).

Ống bọc làm gọn các sợi cáp

Có thể bạn cũng như tôi, phía sau bàn là một mớ hỗn độn những dây nối của các thiết bị. Nào là các loa, màn hình, các bộ sạc, adaptor… Mặc dù sự hỗn độn này không ảnh hưởng đến chức năng các thiết bị nhưng nhìn thì rất khó chịu. May thay, đã có những ống bọc giúp bạn đặt các sợi dây này vào đúng chỗ của chúng.

Một hộp 4 chiếc ống bọc giá khoảng 340.000 đồng (25 USD) tại https://goo.gl/zcyS4V.

Magic Toilet - Đèn toilet tự động sáng khi có chuyển động

Phải rời khỏi chiếc giường ngủ ấm áp vào ban đên để đi toilet quả là một việc khổ sở. Khi vào đến nơi, nếu bật đèn lên thì chóa mắt, nếu không thì phải mò mẫm. Trở ngại này có thể được giải quyết nếu bạn có chiếc đèn Magic Toilet (giá khoảng 200.000 đồng, tức 9 USD, tại https://goo.gl/acGVTY). Đèn dùng pin AAA, bóng LED có 8 màu để lựa chọn.

Porkfolio - Ống tiền heo thông minh

Nếu bạn định để dành tiền bằng cách bỏ ống thì làm sao để biết mình đã bỏ ống được bao nhiêu? Đập ống ra để gom tiền và đếm không phải là một cách hay. Thay vào đó, bạn có thể dùng ống tiền heo thông minh Porfolio.

Nó được kết nối không dây với một ứng dụng trên thiết bị di động, nhờ đó bạn có thể luôn biết được số tiền trong “ngân hàng” của mình, cho dù đang ở xa. Mỗi lần bạn bỏ tiền vào thì chú heo này sẽ rất hoan hỉ vì mũi của nó sẽ sáng lên. Giá của ống tiền heo Porkfolio là 430.000 đ (19 USD) tại https://goo.gl/4Wb6j3.

Tô không nóng dùng cho lò vi ba

Lò vi ba rất tiện dụng, khả năng hâm nóng thức ăn nhanh chóng của nó giúp cho những người bận rộn đỡ tốn thời gian. Vấn đề bây giờ lại là việc chờ cho tô đựng thức ăn vừa hâm nóng trong lò nguội lại để có thể lấy ra. Với chiếc tô Cool Touch chuyên dùng cho lò vi ba, bạn có thể cầm lấy nó mà không sợ bị phỏng cấp độ 3. Giá của nó tại https://goo.gl/35Fpwh là 270.000 đ (12 USD).

Bầu tưới cây tự động

Thành thực mà nói, trồng một cây cho nó sống khó hơn là bạn nghĩ. Chúng đòi hỏi phải được tưới thường xuyên và nếu bạn chểnh mãng thì nó sẽ héo. Tưới cây cũng mất thì giờ, nhất là khi bạn muốn dành nhiều thời gian để xem ti vi, lướt web hoặc… ngủ.

Những cái bầu tưới nước này sẽ làm công việc nặng nhọc đó thay cho bạn. Chỉ cần đổ đầy nước và đặt chúng vào chậu cây là xong, bạn có thể trở lại việc thư giãn hay giải trí. Một lố gồm 3 bầu như vậy có giá 295.000 đồng (13 USD) tại https://goo.gl/8z1qED.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những vật dụng nhỏ giúp tránh những phiền toái thường ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO