Những trải nghiệm khác lạ trong phim “Ngày sinh tồn” (Hostile)

N.HUYỀN| 26/06/2018 08:21

KHPTO - Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 1/6, phim “Ngày sinh tồn” (Hostile) là một bộ phim kinh dị với kinh phí thấp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khác lạ khi xoay quanh cuộc chiến sinh tồn cô độc của Julliette trong những ngày tận thế.

Không chỉ đối mặt với sự đói khát, mà với đôi chân bị gãy, Julliette còn phải đối mặt với sự truy lùng bởi những sinh vật kỳ lạ trong vùng đất hoang sơ.

May mắn sống sót, nhưng Julliette phải chống chọi với sự đói khát và hơn hết là những sinh vật kỳ quái giết người đang truy lùng. Đây là những sinh vật được tạo ra bởi kết quả từ mầm bệnh sau cuộc đại dịch.

Trên hành trình chạy trốn, Julliette không may bị tai nạn và cô bị mắc kẹt trong xe. Từ thời điểm này, một cuộc chiến tồn tại giành giật sự sống đầy nghẹt thở khiến người xem trải qua những giây phút căng thẳng đến tột cùng sợ hãi.

Đây là lần đầu tiên bộ đôi tài năng đạo diễn Mathieu Turi và Brittany Ashworth hợp tác với nhau trong dự án điện ảnh.

Nữ diễn viên đóng chính Brittany Ashworth cũng là gương mặt kiều nữ khả ái và là một trong những diễn viên tài năng của điện ảnh Anh Quốc.

Bộ phim không chỉ gây tiếng vang tại châu Âu mà khi trình chiếu tại Hollywood đã được đón nhận là một trong những bộ phim kinh dị kinh phí thấp đáng xem của năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những trải nghiệm khác lạ trong phim “Ngày sinh tồn” (Hostile)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO