Những tính năng nổi bật trong bộ đôi smartphone Vivo V11 & V11i

THỂ LOAN| 25/10/2018 07:56

KHPTO - Bộ đôi Vivo V11 & V11i vừa được bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 9 vừa rồi đã và đang được người dùng quan tâm bởi thiết kế bắt mắt và những tính năng cao cấp nhưng được trang bị trong dòng sản phẩm smartphone tầm trung.

Thật vậy, khác với hầu hết các dòng smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay (thường gọi là dòng flagship), V11 & V11i được hãng Vivo chăm chút về kiểu dáng thiết kế, hiệu suất và cả những tính năng thời thượng.

Trong đó, nổi bật nhất ở Vivo V11 và V11i là công nghệ tràn màn hình Halo Fullview đã loại bỏ gần như toàn bộ phần viền và tối ưu phần “tai thỏ" đến mức chỉ còn nhỏ như một “giọt nước” để đủ chứa camera. Nhờ vậy, phần hiển thị của màn hình V11 chiếm đến 91,27% so với thân máy; còn V11i là 90.4%. Chính điều này đã giúp chiếc smartphone màn hình lớn đến 6,41 inch như V11, hay 6,3 inch của V11i, không bị phình to đến mức khó cầm, tức là chúng trông vẫn khá nhỏ gọn và cầm vừa tay.

Đặc biệt, phần cảm biến vân tay đã được Vivo đưa vào dưới màn hình của V11 thay vì nằm ở mặt sau của máy như nhiều dòng smartphone khác. Thiết kế này có thế giúp người dùng mở khóa điện thoại bằng vân tay nhanh hơn, chạm vào cảm biến chính xác hơn, không làm mờ camera vì không phải chạm nhầm vào camera khi nó nằm sát camera ở mặt sau như đối với hầu hết các dòng smartphone khác.

Ngoài ra, bộ đôi điện thoại Vivo V11 & V11i được thiết kế theo phong cách chuyển màu mới lạ. Trong đó, theo hãng Vivo thì phiên bản màu “xanh tinh tú” và “tím thiên hà” là sự kết hợp giữa các tông màu quý phái.

Kiểu dáng thiết kế của bộ đôi smartphone này dường như hướng đến người dùng trẻ tuổi và năng động, cũng như thích đón đầu các xu hướng công nghệ mới.

Trí tuệ nhân tạo (AI) cũng được Vivo ứng dụng trong hầu hết các tính năng V11 và V11i, từ tính năng chụp hình, hiển thị thông báo, nhận biết bối cảnh/môi trường cho đến chơi game, giải trí... Đơn cử, AI đã được ứng dụng cho trợ lý ảo Jovi trên smartphone của Vivo. Jovi có khả năng thu thập và “học hỏi” từ các dữ liệu để nhận biết thời gian làm việc, nghỉ ngơi, sở thích, thói quen của người dùng, để từ đó đưa ra các hỗ trợ và lời khuyên phù hợp. Chẳng hạn, khi bạn làm việc trễ, Jovi hiện thông báo hỏi thăm hoặc nhắc nhở nghỉ ngơi sớm.

Những yếu tố khác liên quan đến việc chụp hình, như khả năng chụp ngược sáng hay thiếu sáng, tự động lấy nét nhanh, nhận biết bối cảnh, cân chỉnh cho từng bộ phận của khuôn mặt... cũng được Vivo V11 & V11i tối ưu bằng công nghệ AI.

Hơn nữa, AI còn giúp V11 & V11i tối ưu thời lượng dùng pin, dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để quản lý các ứng dụng chạy ngầm. Đặc biệt, với công nghệ sạc nhanh 9 lớp bảo vệ, người dùng có thể liên lạc trong khoảng 3,8 giờ chỉ với 5 phút sạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tính năng nổi bật trong bộ đôi smartphone Vivo V11 & V11i
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO