Những tính năng nổi bật của máy tính bảng Huawei MatePad 11

LƯU TRIỀU TIÊN| 13/09/2021 11:00

KHPTO – Với bàn phím kèm theo, máy tính bảng Huawei MatePad 11 có thể mang đến cho người dùng cảm giác như đang xài laptop màn hình 11 inch. Máy có giá gần 14 triệu đồng, hoặc gần 16,5 triệu đồng nếu mua cùng bàn phím.

Nếu đặt mua máy trước ngày 19/8, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng gần 4,5 triệu đồng trên các hệ thống bán hàng của Huawei, Shopee, Lazada, Tiki và Thế Giới Di Động.

Máy tính bảng Huawei MatePad 11 có màn hình 10,95 inch hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz, cho phép hiển thị nhiều cửa sổ trên cùng màn hình để có thể vừa tham khảo, trích dẫn tài liệu vừa soạn thảo, hay vừa học online vừa viết ghi chú, vừa lướt web vừa nghe nhạc…

Một điểm nổi bật khác của máy tính bảng này là bút cảm ứng M-Pencil thế hệ 2 mang đến cảm giác thật hơn khi viết cho người dùng. Bút được thiết kế tương tự bút chì lục giác với chiều dài 16 cm và nặng 16 g, kèm kèm một đầu viết siêu mỏng hình bán cầu tích hợp đồng hồ đo áp lực nhằm mang đến độ chính xác khi viết. Hơn nữa, với IC cảm ứng và cảm biến bao quanh, người dùng có thể nhấn đúp để chuyển đổi giữa các nét vẽ. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ thuật toán chống chạm nhầm của Huawei, nên không sợ nhập sai hay vẽ sai khi chạm tay lên màn hình máy tính bảng trong lúc vẽ.

Đặc biệt, nếu cài thêm các ứng dụng Pencil Engine và Pen Kit của Huawei, người dùng có thể chọn “loại bút” phù hợp với nhu cầu, như bút bi, bút máy hay bút chì.

Bút cảm ứng M-Pencil thế hệ 2 này còn hỗ trợ FreeScript để người dùng có thể viết chữ trong một số ứng dụng (như nhắn tin), máy sẽ tự động chuyển thành văn bản. Bút cũng hỗ trợ các phím tắt để thực hiện nhanh các thao tác chọn, xóa, chia, hay hợp nhất.

Chiếc máy tính bảng này được cài sẵn bộ ứng dụng văn phòng WPS Office miễn phí để người dùng xử lý tài liệu, có thể mở đến 4 cửa sổ tài liệu cùng lúc trên cùng một ứng dụng để tiện thao tác.

Bàn phím từ tính thông minh mới của Huawei có đầy đủ các phím bấm như bàn phím máy tính, kết nối với máy tính bảng qua Bluetooth. Ngoài ra, người dùng có thể dùng thêm chuột không dây để thực hiện các thao tác quen thuộc như trên laptop.

Với giao tiện tương tác EMUI10, người dùng còn có thể truyền tín hiệu từ một màn hình khác vào màn hình làm việc của Huawei Tablet 11 qua Huawei Share. Ngược lại, cũng có thể chia sẻ bàn phím, màn hình, và phần cứng khác của máy tính bảng này với điện thoại thông minh, màn hình thông minh (Huawei MateView), laptop… như các thiết bị ngoại vi.

Để cài đặt thêm các ứng dụng vào máy tính bảng này, người dùng cần sử dụng kho ứng dụng Huawei AppGallery, hiện đã có nhiều ứng dụng quen thuộc như Facebook, Instagram, TikTok, Zalo, Grab, Momo…

Bộ quà tặng trị giá gần 4,5 đồng cho khách hàng đặt mua máy từ ngày 8 - 18/9/2021 tại cửa hàng trải nghiệm Huawei (https://bit.ly/3gxtJ1p), hay trên Shopee (https://bit.ly/3krWkpW), Lazada (https://bit.ly/3je9rvG), Tiki (https://bit.ly/3jig9Ru), Thế Giới Di Động (thegioididong.com), gồm: giảm 1 triệu đồng vào giá bán máy hoặc giảm 2 triệu khi mua combo kèm bàn phím, bút cảm ứng Huawei M-Pencil thế hệ 2 trị giá gần 2 triệu đồng, gói combo giải trí 3 tháng trên FPT Play trị giá 450.000 đồng.

Những tính năng đặc trưng của máy tính bảng màn hình 11 inch của Huawei.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tính năng nổi bật của máy tính bảng Huawei MatePad 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO