Những thiết bị, công nghệ mới cho sản xuất giày - dép

L.T| 30/09/2020 11:32

KHPTO - Hiệp hội Xúc tiến thương mại TAITRA vừa chia sẻ những thành tựu mới trong một hội thảo trực tuyến về sản xuất thông minh Đài Loan với chủ đề: “Công nghệ hóa sản xuất giày dép một cách hiệu quả nhất” hôm 29/9. Năm nhà sản xuất đã trình bày các sản phẩm chuyên dụng, gồm: máy làm mũi giày, máy nén / ép / đúc, máy cắt tự động và máy ép phun.

Với sự hỗ trợ từ TAITRA, các công ty đến từ Vùng lãnh thổ Đài Loan đã giới thiệu hàng loạt công nghệ sản xuất tiên tiến của họ trên toàn cầu. Các doanh nghiệp sản xuất giày - dép đang tìm kiếm giải pháp nhằm gia tăng năng suất, phát triển bền vững; tiến đến thay đổi mẫu mã nhanh chóng, tiết kiệm nguyên liệu và chi phí nhân công... Các nhà cung cấp nổi bật được giới thiệu trong lần này, gồm: YihHong, Sincere Pioneer và Chenfeng.

Tại hội thảo, YihHong (www.yehone.com.tw) đã giới thiệu máy làm mũi giày điều khiển bằng servo thế hệ mới. Sincere Pioneer (www.dgspm.com) giới thiệu máy làm mũi giày điều khiển bằng servo 5 trục với hệ thống nhận dạng hình ảnh 3 chiều. Chenfeng (www.chenfeng.com.tw) giới thiệu sản xuất PUR tự động sử dụng máy quét 3D độ phân giải cao cho phép nhận dạng thông minh đế ngoài, để sử dụng keo PUR nhanh hơn và nhất quán hơn bằng cánh tay robot.

Đối với máy nén, ép và đúc, Tien Kang (www.tienkang.com.tw) giới thiệu loại máy Phylon tự động, ứng dụng công nghệ đúc nén EVA tiên tiến, giúp gia tặng chất lượng của đế trong CMEVA. King Steel (www.kingsteel.com) thông tin về loại máy phun trực tiếp cao su hai màu với khả năng thực hiện sản xuất hai màu và một màu trên cùng một máy để cải thiện 70% năng suất quy trình màu kép, giảm đầu tư máy móc và tối đa hóa không gian nhà xưởng.

Máy máy làm mũi giày điều khiển bằng servo thế hệ của YihHong.

Chenfeng giới thiệu sản xuất PUR tự động.

Máy Phylon tự động của hãng Tien Kang.

Máy phun trực tiếp cao su 2 màu của King Steel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thiết bị, công nghệ mới cho sản xuất giày - dép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO