Nhộn nhịp chợ phiên nông sản an toàn quận Tân Phú

D.T| 10/10/2020 07:43

KHPTO - Vừa qua, Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.HCM đã phối hợp với UBND quận Tân Phú khai mạc Chợ phiên nông sản an toàn tại công viên phường Hòa Thạnh, trước trụ sở UBND quận Tân Phú.

Theo đó, chợ phiên lần này có hơn 20 đơn vị tham gia, sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ, đơn vị có tham gia chuỗi thực phẩm an toàn của thành phố. Bên cạnh đó, chợ phiên còn có sự tham gia của các đơn vị từ các tỉnh, thành lân cận kinh doanh các đặc sản địa phương.

Chợ phiên thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm, tạo được một điểm đến mua sắm sản phẩm an toàn vào dịp cuối tuần, hình thành một địa điểm buôn bán tin cậy, là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất quảng bá, kết nối cung ứng sản phẩm an toàn đến với người tiêu dùng.

Ngoài giao dịch mua bán trực tiếp tại chợ phiên, thông qua các phiên chợ đã tạo điều kiện kết nối các doanh nghiệp với các nhà phân phối lớn, khu chế xuất, bếp ăn tại trường học...

Chợ phiên nông sản an toàn quận Tân Phú được tổ chức định kỳ vào thứ sáu hàng tuần. Đây là mô hình chợ phiên nhằm phát triển kênh sản xuất, phân phối, tiêu thụ nông sản theo quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhộn nhịp chợ phiên nông sản an toàn quận Tân Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO