Nhiều ứng dụng công nghệ sinh - y sinh trong điều trị y khoa lâm sàng hiệu quả

M.T| 30/06/2019 13:23

KHPTO - Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ Thành đoàn TP.HCM vừa phối hợp với Bệnh viện quân y 7A và Trung tâm công nghệ sinh học TP. HCM tổ chức hội nghị khoa học Ứng dụng công nghệ sinh - y sinh trong điều trị y khoa lâm sàng lần 1 năm 2019.

Đối tượng tham gia hội nghị là sinh viên, học viên, giảng viên các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh/thành khu vực phía Nam; đội ngũcán bộ y tế; trí thức trẻ, các nhà khoa học trẻ thuộc các trường, trung tâm, viện nghiên cứu, đơn vị sự nghiệp trong và ngoài thành phố… Hội nghị đã nhận được 40 bài báo khoa học của 22 đơn vị tham gia, trong đó có 23 bài báo khoa học đã được hội đồng khoa học của hội nghị đánh giá và chọn đăng trong Kỷ yếu hội nghị có chỉ số ISBN. Các bài báo khoa học đều được nhận xét phản biện từ Hội đồng khoa học và tuyển chọn trình bày tại hội nghị thông qua phiên toàn thể và hai phiên tiểu ban.

Sau hội nghị, đã có nhiều báo cáo chất lượng và xuất sắc được tuyên dương và trao giải với cơ cấu giải thưởng là 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích. Các báo cáo chất lượng và tốt nhất cũng đã được công bố trên tạp chí Khoa học và công nghệ Việt Nam - Bộ khoa học và công nghệ. Ngoài ra, các báo cáo còn lại cũng được công bố trên Chuyên san phát triển khoa học và công nghệ - Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ, Thành đoàn TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ứng dụng công nghệ sinh - y sinh trong điều trị y khoa lâm sàng hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO