Nhiều sản phẩm tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2017

H.V| 21/09/2017 09:46

KHPT - Ngày mua sắm trực tuyến 2017 (Online Friday) đã sẵn sàng trở lại vào ngày 29/9 tới, mang đến cơ hội vàng cho người tiêu dùng với hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng cùng những chương trình khuyến mãi lớn, hấp dẫn.

Với chủ đề “Thể hiện cá tính của bạn”, Ngày mua sắm trực tuyến gồm 9 ngành hàng mua sắm nổi bật, giúp thể hiện cá tính và khẳng định phong cách cá nhân như làm đẹp, sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ... cùng 999 chương trình khuyến mãi, 900 sản phẩm được đảm bảo và 99 sản phẩm giảm giá “khủng” . Đây sẽ là cơ hội mua sắm trực tuyến nhận ưu đãi lớn dành cho người tiêu dùng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, Siêu thị điện máy MediaMart, Adayroi, Động Lực, Fahasa, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo...

Bên cạnh đó, sự kiệnt trải nghiệm mua sắm theo mô hình từ online đến offline (O2O) sẽ được tổ chức vào ngày 29/9 tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội dành cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều sản phẩm tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO