Nhiều sản phẩm Huawei được bán với giá ưu đãi trong những ngày cuối năm 2021

LƯU TRIỀU TIÊN| 22/12/2021 22:22

KHPTO – Huawei bất ngờ tung ra chương trình ưu đãi lên đến 50% trong dịp mua sắm cuối năm tại các chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà, Cửa hàng trải nghiệm Huawei, và trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki.

Trong năm 2021, các sản phẩm nhãn hiệu Huawei tại thị trường Việt Nam đã nhận được 6 giải thưởng do các trang tin về công nghệ bình chọn.

Hầu hết các ngành hàng từ màn hình máy tính, thiết bị đeo, máy tính bảng, tai nghe của Huawei đều có tên trong kết quả bình chọn năm 2021 của các trang Thế giới số, Nghe nhìn Việt Nam, Điện tử và tiêu dùng. Trong đó, màn hình máy tính Huawei MateView nằm trong “Top sản phẩm công nghệ xuất sắc 2021” do chuyên trang Thế giới số bình chọn, và “Màn hình máy tính phong cách của năm” do trang Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn. Máy tính bảng Huawei MatePad 11 được chuyên trang Thế giới số bình chọn là “Máy tính bảng đa nhiệm tốt nhất”. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 series được trang Nghe nhìn Việt Nam chọn là “Đồng hồ thông minh của năm”, và được trang Điện tử tiêu dùng bình chọn là “Đồng hồ thông minh xuất sắc”. Tai nghe Huawei FreeBuds 4i được chuyên trang Thế giới số bình chọn là “Tai nghe True Wireless lý tưởng cho giới trẻ”.

Trong số các sản phẩm được bình chọn nói trên, màn hình máy tính MateView gây ấn tượng mạnh khi cùng lúc nhận giải thưởng từ nhiều trang tin khác nhau. Đây là màn hình máy tính sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K+, mật độ điểm ảnh lên đến 1,5 triệu pixel, kích thước 28,2 inch cùng viền màn hình mỏng. Nó có thể trình chiếu không dây với các thiết bị khác như laptop, smartphone với tốc độ truyền phát cao; và còn có tính năng Smart Bar cho phép người dùng điều khiển thông qua thao tác vuốt, chạm cạnh dưới mà không cần đến nút bấm.

Đồng hồ thông minh Watch GT 3 Series, được xây dựng trên nền tảng HarmonyOS cũng là thiết bị mang tính đột phá trong năm 2021 của Huawei. Sản phẩm có thiết kế mặt tròn cổ điển, sang trọng, pin xài đến 14 ngày, được ví như là một “Huấn luyện viên” chạy bộ trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng tổng hợp các thông số về thành tích (quãng đường, bước chạy), thể lực, tần suất để đưa ra các kế hoạch luyện tập chuyên nghiệp. Nó cũng có khả năng đo chỉ số Oxy trong máu (SpO2) và nhịp tim theo thời gian thực.

Máy tính bảng Huawei MatePad 11 có khả năng thay thế cho máy tính để bàn hay laptop trong công việc lẫn giải trí. Nó có khả năng kết nối với bàn phím, bút M-Pencil 2 và chuột, hiển thị trên màn hình có số quét 120 Hz nâng chất lượng hình ảnh, cùng tính năng đa cửa sổ, tối ưu hoá đa nhiệm trên một màn hình duy nhất.

Huawei FreeBuds 4i là dòng tai nghe hướng đến giới trẻ, được trang bị tính năng chống ồn chủ động, pin xài đến 10 giờ, màng loa polyme siêu nhạy có khả năng tái hiện khoảng âm rộng…

Dịp này, Huawei tung ra chương trình ưu đãi về giá đến 50% cho khách hàng mua sản phẩm nhãn hiệu Huawei đến ngày 31/12/2021 tại cả các chuỗi bán lẻ, như Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà, Cửa hàng trải nghiệm Huawei, và trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki.

Cụ thể, tại Thế Giới Di Động, khi mua Matepad 11 sẽ được mua kèm bàn phím với giá chỉ 10.000 đồng, và tặng bộ quà tặng ứng dụng lên đến 1 triệu đồng; hay khi mua bộ đôi Matepad T10S và T10 với giá khoảng từ 5 triệu đồng kèm bộ quà tặng ứng dụng trị giá 450.000 đồng, có thể mua theo hình thức trả góp không lãi suất. Ưu đãi 500.000 đồng khi mua vòng đeo tay thông minh Band 6 và đồng hồ thông minh Watch GT 3 series. Tai nghe không dây Freebuds 4i phiên bản màu đỏ có giá 990.000 đồng, Freedbus 4 có giá gần 3 triệu đồng. Màn hình thông minh độc lập MateView được ưu đãi 1 triệu đồng và tặng kèm chuột máy tính. Laptop MateBook D14 được ưu đãi 1 triệu đồng

Chi tiết về các chương trình khuyến mãi này, bạn đọc có thể tham khảo trên các trang www.thegioididong.com/may-tinh-bang-huawei, https://cellphones.com.vn/khuyen-mai-huawei, https://consumer.huawei.com/vn/campaign/online-to-offline/?toCampaign, https://shopee.vn/huawei_flagship_store, www.lazada.vn/shop/huawei, https://tiki.vn/cua-hang/huawei-flagship-store.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều sản phẩm Huawei được bán với giá ưu đãi trong những ngày cuối năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO