Nhiều phụ huynh và học sinh tìm hiểu các ngành học sáng tạo

A.T| 28/11/2018 08:16

KHPTO - Sự kiện “Trải nghiệm các ngành học sáng tạo”, một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Trường đại học RMIT Việt Nam đã thu hút rất đông phụ huynh và học sinh tham quan, tìm hiểu về nội dung chương trình học và triển vọng nghề nghiệp trong tương lai vào cuối tuần qua.

Tại sự kiện, buổi tọa đàm "Hướng nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo" đã thu hút nhiều phụ huynh, học sinh tham dự và lắng nghe những chia sẻ từ các vị khách mời đặc biệt và là cựu sinh viên RMIT Việt Nam: ông Châu Chấn Quyền, sáng lập The Secret A, "cha đẻ" của TVC (phim quảng cáo) Điện máy Xanh, bà Kinh Văn Quân Dao, sáng lập Phleek, startup được cấp vốn 3 tỷ tại Shark Tank và cố vấn thời trang Bà Vũ Anh Thư.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng trưng bày khoảng 200 tác phẩm xuất sắc nhất của sinh viên các ngành truyền thông chuyên nghiệp, thời trang, làm phim và video và truyền thông số.

Với tên gọi “NEXUS”, triển lãm đề cao tính sáng tạo và gắn với  thực tiễn của sinh viên. Triển lãm hiện đang được trưng bày đến ngày 7/12 và mở cửa miễn phí cho khách tham quan.

TYa_Yam_HYYng_nghiYp_trong_lYnh_vYc_sang_tYo

GS. Rick Bennett, trưởng khoa truyền thông và thiết kế RMIT Việt Nam cho biết: “Triển lãm các tác phẩm sáng tạo năm 2018 của Trường đại học RMIT lần này có tên gọi “Nexus” với ý nghĩa thể hiện niềm tin và cam kết của chúng tôi về khái niệm ‘kết nối’ : sự kết nối giữa các môn học bối cảnh xã hội, quảng cáo và truyền thông (PR), sự kết nối giữa các ngành sáng tạo – thiết kế, truyền thông và thời trang, sự kết nối giữa sinh viên RMIT và thị trường lao động trong nước lẫn quốc tế”.

TriYn_lam_tac_phYm_sinh_vien

Bà Huỳnh Thị Phương Thanh, phụ huynh học sinh Trần Huỳnh Khánh Như,  lớp 12 Trường PTTH Châu Thành, Bà Rịa -Vũng Tàu đã tranh thủ thời gian đến tham dự từ rất sớm để cùng con tìm hiểu về môi trường học tập tại RMIT. Bà cho biết: “Với tôi, điều quan trọng là môi trường học tập có thể giúp con phát triển các kỹ năng sống và làm việc  trong tương lai cũng như giúp con có những trải nghiệm khác biệt khi tham gia chương trình du học trao đổi tại trường.”

Ngoài ra, sự kiện cũng giúp học sinh khám phá sở thích và đam mê của bản thân thông qua tham gia các lớp học thử được thiết kế sinh động, tìm hiểu thêm thông tin về học bổng và học phí cũng như các chương trình du học trao đổi đi toàn cầu.

TYa_Yam_HYYng_nghiYp_trong_lYnh_vYc_sang_tYo_1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều phụ huynh và học sinh tìm hiểu các ngành học sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO