Nhiều phim hay trong mùa hè

N. HUYỀN| 09/07/2018 11:11

KHPTO - Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 1/6, phim “Ngày sinh tồn” (Hostile) là một bộ phim kinh dị với kinh phí thấp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khác lạ khi xoay quanh cuộc chiến sinh tồn cô độc của Julliette trong những ngày tận thế.

Không chỉ đối mặt với sự đói khát, mà với đôi chân bị gãy, Julliette còn phải đối mặt với sự truy lùng bởi những sinh vật kỳ lạ trong vùng đất hoang sơ.

May mắn sống sót, nhưng Julliette phải chống chọi với sự đói khát và hơn hết là những sinh vật kỳ quái giết người đang truy lùng. Đây là những sinh vật được tạo ra bởi kết quả từ mầm bệnh sau cuộc đại dịch.

Trên hành trình chạy trốn, Julliette không may bị tai nạn và cô bị mắc kẹt trong xe. Từ thời điểm này, một cuộc chiến tồn tại giành giật sự sống đầy nghẹt thở khiến người xem trải qua những giây phút căng thẳng đến tột cùng sợ hãi.

Đây là lần đầu tiên bộ đôi tài năng đạo diễn Mathieu Turi và Brittany Ashworth hợp tác với nhau trong dự án điện ảnh.

Nữ diễn viên đóng chính Brittany Ashworth cũng là gương mặt kiều nữ khả ái và là một trong những diễn viên tài năng của điện ảnh Anh Quốc.

Bộ phim không chỉ gây tiếng vang tại châu Âu mà khi trình chiếu tại Hollywood đã được đón nhận là một trong những bộ phim kinh dị kinh phí thấp đáng xem của năm.

Tiếp tục với một bộ phim không dành cho người yếu tim, bộ phim “Selfie với Thần chết” (Selfie from Hell) do đạo diễn Erdal Ceylan thực hiện chỉ được quay trong vỏn vẹn 15 ngày với số kinh phí ít ỏi. Tuy nhiên, với sự giúp sức của nhiều chuyên gia về ánh sáng và kỹ thuật quay phim, đoàn phim đã bỏ qua được nhiều bước sắp đặt phức tạp, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả cao nhất. Dựa trên một phim ngắn cùng tên, “Selfie với Thần chết” xoay quanh Julia - một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để “câu like”. Thế nhưng, trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana - chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình. Xuyên suốt bộ phim không chỉ đơn giản là một bộ phim kinh dị hấp dẫn với những màn hù dọa nặng đô, mà còn là sự châm biếm dành cho thói quen selfie tự sướng, “câu like” bất chấp và quên đi những giá trị của cuộc sống thật của xã hội ngày nay.

Khán giả có thể đắm chìm trong thế giới phiêu lưu đầy huyễn hoặc. Tại đây, những con vật chỉ có trong truyền thuyết sẽ hiển hiện trước mắt trong bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ) của đạo diễn J.A. Bayona. Sau thành công vang dội từ phần 1, bộ phim bom tấn trên chắc chắn sẽ nhận được nhiều quan tâm từ khán giả. Bộ phim bắt đầu khi bốn năm sau công viên giải trí Jurassic World bị đóng cửa, Owen và Claire trở lại Isla Nubar để cứu các loài khủng long. Trên đường đi, Owen bắt đầu tìm thấy Blue, con chim săn hàng đầu của mình và phát hiện ra một âm mưu có thể làm gián đoạn trật tự tự nhiên của toàn bộ hành tinh. Jurassic World: Fallen Kingdom kể tiếp câu chuyện về việc xử lý hậu thảm họa của công viên khủng long tại Isla Nublar. Một ngọn núi lửa nằm bên trong công viên đang chực chờ phun trào, đe dọa đến môi trường sống và tính mạng của hàng trăm loài khủng long. Nhà huấn luyện Owen (Chris Pratt) và giám đốc điều hành công viên Claire (Bryce Dallas Howard) đã quyết định gấp rút thành lập một nhóm cứu nạn, quay trở lại đây để cứu giống loài này khỏi thảm họa tuyệt chủng.

Không quên dành cho các bé khi những ngày hè về, hàng loạt bộ phim dành cho các thiên thần nhí đồng loạt ra mắt trong dịp này. Có thể liệt kê những tên phim sẽ làm nôn nao các em nhỏ như: Ong nhí phiêu lưu ký - Đại chiến cúp Ong Mật, Gia đình siêu nhân, Biệt đội cún cưng... Ong nhí phiêu lưu ký - Đại chiến cúp Ong Mật là câu chuyện về chuyến phiêu lưu của ong Maya cùng cậu bạn thân Willi và với những đồng đội đến từ Đồng hoa Anh Túc (Poppy Meadow). Do vô tình làm mất mặt Nữ Vương của Thủ đô Ong Mật (Buzztropolis), Maya buộc phải tìm kiếm những người bạn côn trùng để lập thành một đội tham gia cúp Ong Mật. Maya sẽ phải mạo hiểm để bảo vệ tổ ong của mình, cùng những người bạn mới vượt qua những thử thách khó khăn từ đối thủ. Còn Biệt đội cún cưng là một câu chuyện về những chú chó “đặc vụ” cực kỳ thông minh. Đặc vụ FBI Frank bất đắc dĩ phải trở thành cộng sự với chú chó Max để cùng triệt phá đường dây buôn lậu động vật. Cùng với sự giúp sức của biệt đội cún cưng, họ đã cùng nhau trải qua những tình huống dở khóc dở cười.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều phim hay trong mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO