Nhiều hoạt động đặc sắc dành cho thiếu nhi

B.T| 04/06/2019 10:01

KHPTO – Dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và đón hè 2019, Nhà hát Tuổi trẻ tiếp tục phối hợp với Vietjet tổ chức chương trình “Bay lên những ước mơ”, mang các vở diễn nghệ thuật đặc sắc đến với các em nhỏ tại Hà Nội và một số thành phố.

* Dự án nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” với 80 suất diễn đặc biệt dành riêng cho trẻ em tại Hà Nội và TP.HCM, đều đặn mỗi tuần trong suốt năm. Các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ với sự đồng hành của Vietjet sẽ dàn dựng và biểu diễn nhiều vở diễn đặc sắc như “Con chim xanh”, “Sơn Tinh - Thủy Tinh”...

“Con chim xanh” là vở kịch thần thoại dàn dựng từ kịch bản của nhà văn người Bỉ Maurice Maeterlinck viết về cuộc hành trình của hai bạn nhỏ cùng nhau đi tìm kiếm con chim xanh - được biết đến là sứ giả của hạnh phúc mang về chữa bệnh cho một em bé hàng xóm.

“Sơn Tinh - Thủy Tinh” là vở diễn mới nhất được các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng từ cốt truyện quen thuộc cùng tên với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam, vở nhạc kịch được sân khấu hóa với một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu và âm nhạc sôi động, hấp dẫn và thu hút...

Chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” được Vietjet và Nhà hát Tuổi trẻ xây dựng và phát triển với mong muốn mang tới những câu chuyện ý nghĩa, chuyển tải những giá trị nhân văn, nuôi dưỡng và chắp cánh cho những hoài bão, ước mơ em nhỏ, trở thành nguồn động lực vượt qua khó khăn để vươn tới tương lai tốt đẹp. Với hàng chục ngàn vé miễn phí, “Bay lên những ước mơ” sẽ mang các bạn nhỏ tới gần hơn với các chương trình biểu diễn nghệ thuật chân chính, đầy tính nhân văn, ươm mầm tình yêu với nghệ thuật sân khấu, chắp cánh cho những ước mơ nghệ thuật.

* Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) vừa tổ chức thành công Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 10 tại khu hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7 với hơn 35 trò chơi hoàn toàn miễn phí, hấp dẫn và bổ ích, hứa hẹn mang đến cho trẻ em TP.HCM một ngày hè sôi động.

Đây là những trò chơi đã được chọn lọc, vừa giúp trẻ vui chơi, giải trí, vừa đảm bảo tính giáo dục, sáng tạo. Các trò chơi được chia thành các nhóm: hướng nghiệp, bao gồm các trò chơi: bệnh viện đa khoa, họa sĩ, thợ mộc, lắp ráp robot, lắp ráp nhà mô hình, thí nghiệm khoa học...; hoạt động thể chất với các trò chơi: vượt chướng ngại vật, đi xe thăng bằng, khu hoạt động các môn thể thao mới lạ, khu hoạt động dành cho bé dưới 18 tháng; nghệ thuật với các trò chơi làm đồ chơi từ vật liệu tái chế, may vá, làm băng đô, kẹp tóc, sáng tạo với gỗ, giấy; dân gian với các trò chơi: bịt mắt đập lon, thảy vòng, bắn banh, đua 3 chân, gánh lúa qua cầu, đội nước chui hầm, nhảy lò cò, nhảy sạp, ném lon, lựa đậu, đua mo cau, mê cung, kéo co, cướp cờ.

Nằm trong chương trình của ngày hội, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tiếp tục tổ chức cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng lần 4 - 2019” dành cho các em trong độ tuổi từ 4 - 15, có năng khiếu, đam mê nghệ thuật và mong muốn thể hiện tài năng của mình thông qua việc trình diễn các tiết mục: ca hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật... theo hình thức cá nhân hoặc tập thể.

* Công viên nước Đầm Sen ưu đãi khách nhí trong 3 ngày: 30/5, 31/5 và 1/6/2019 trong chương trình “Đón mùa hè vui” với các hoạt động ca múa nhạc thiếu nhi đặc sắc qua chương trình ca nhạc thiếu nhi cùng chú hề Sido vào lúc 11 giờ trong 3 ngày 30/5, 31/5 và 1/6/2019. Trong 2 ngày 30/5 và 31/5, khách được thưởng thức chương trình Flamenco sôi động tại khu vực hồ tạo sóng trên sóng biển xanh mát. Chương trình ca nhạc thiếu nhi, bong bóng tạo hình, nặn tượng tò he là những món quà tinh thần bổ ích dành cho các bé yêu.

Đến với Công viên nước vào ngày 1/6, các bé yêu sẽ được chú hề tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn và thưởng thức miễn phí các hoạt động như câu cá giải trí, tạo hình tò he, xiếc thú, xe đạp một bánh, xoay khung nghệ thuật, lắc vòng... đến từ đoàn xiếc TP.HCM. Lúc 14 giờ 30 cùng ngày, các bạn nhỏ sẽ trổ tài khéo léo tham gia hội thi vẽ tranh bằng cách tự do vẽ lên một bức tranh theo yêu thích của mình để nhận được các giải thưởng từ ban tổ chức, không những thế, quý phụ huynh sẽ bất ngờ với những tài năng của con em mình qua phần thi Damsen Kid’s Talent được tổ chức dành riêng cho các du khách nhí của Công viên nước. Bên cạnh đó, các bé yêu sẽ được giao lưu với nam ca sĩ Don Nguyễn với các bài hát thiếu nhi remix thật vui tươi và dễ thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động đặc sắc dành cho thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO