Nhiều hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Ngọc Nga - Thanh Tú| 16/11/2017 10:03

KHPT - ​​​​​​​* Hội sách 20/11 kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt NamKỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), cùng độc giả tỏ lòng biết ơn thầy cô giáo của mình, những người có công rất lớn trong sự nghiệp trồng người, Công ty Nhã Nam tổ chức Hội sách 20/11, từ ngày 15 đến hết ngày 20/11, tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP.HCM.

Trong hội sách, Nhã Nam dành cho bạn đọc nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu cao từ 30 - 50%, nhiều đầu sách đồng giá chỉ 10.000 - 35.000 đồng và quà tặng theo giá trị đơn hàng. Đây sẽ là cơ hội cho các bạn độc giả có thể tìm thấy được nhiều món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô như những combo “Những bài học cuối tiết”.

Combo sách “Những bài học cuối tiết” là loạt combo sách theo chủ đề môn học với những kiến thức bên ngoài giáo trình, như những câu chuyện kỳ thú mà thầy cô luôn kể thêm cho chúng ta mỗi cuối tiết. Món quà thay lời cảm ơn vì những ham muốn học tập mà thầy cô đã truyền cho chúng ta.

* 40 nhà giáo đoạt giải thưởng Võ Trường Toản năm 2017

Sở giáo dục và đào tạo TP.HCM kết hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng vừa công bố danh sách 40 nhà giáo tiêu biểu ở TP.HCM được nhận giải thưởng Võ Trường Toản năm 2017. Đây là giải thưởng thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong 40 nhà giáo đoạt giải có 6 cán bộ quản lý gồm: bà Nguyễn Thị Thanh Trúc, hiệu trưởng Trường Hy Vọng, quận 8; bà Trần Thị Huyền, giám đốc Trung tâm GDTX quận 12; bà Phan Thị Bích Liên, hiệu trưởng Trường MN Măng Non 1, quận 10; bà Huỳnh Thị Xuân, phó hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình; ông Nguyễn Văn Hòa, THPT Nguyễn Thái Bình; bà Đỗ Ngọc Chi, hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Thái Học, quận 1; có 34 giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại các trường từ mầm non đến THPT, GDTX, TCCN và trường chuyên biệt trên địa bàn TP. Đây là những nhà giáo tâm huyết, gắn bó lâu năm với nghề, có nhiều sáng tạo đổi mới trong dạy học, được đồng nghiệp tín nhiệm, tin yêu, được phụ huynh, học sinh kính trọng.

Lễ vinh danh dự kiến được tổ chức vào ngày 19/11 tại Hội trường thành phố (số 111, Bà Huyện Thanh Quan, quận 3).

* Liên đoàn lao động TP.HCM tổ chức hội thao khối các trường đại học, cao đẳng và các đơn vị giáo dục - đào tạo năm 2017 tại Cung văn hóa lao động TP nhân kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hội thao thu hút 615 vận động viên đến từ 38 đơn vị trường học tham gia thi đấu 5 bộ môn: cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, cờ tướng và kéo co. Hội thao nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị giáo dục và đào tạo, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe trong cán bộ, giảng viên, công nhân viên. Hội thao kết thúc vào ngày 10/11.

* Công đoàn giáo dục TP.HCM tổ chức hội thi “Đua thuyền rồng” tại Công viên văn hóa Đầm Sen chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Hội thi có sự tham gia của 114 đội đến từ các công đoàn giáo dục quận - huyện và các đơn vị trực thuộc. Mỗi đội gồm 11 người, thi đấu loại trực tiếp. Ban tổ chức sẽ chọn 8 đội vào vòng chung kết dự kiến diễn ra ngày 19/11.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng tháng “Nhớ ơn thầy cô”, công đoàn ngành giáo dục TP cũng đã tổ chức hội thi trang trí tiểu cảnh với chủ đề “Ngôi trường mến yêu” với sự tham gia của 35 đội. Đây là những sân chơi bổ ích dành cho cán bộ, giáo viên trong ngành. Công đoàn ngành cho biết sắp tới sẽ tổ chức các hội thi “Thời trang học đường” và “Nhà giáo với ẩm thực 3 miền”.
Toàn bộ số tiền thu được từ hội thi ẩm thực sẽ đóng góp vào Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh của ngành.

hoi_thi_ngoi_truong_men_yeu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO