Nhiều doanh nghiệp bất động sản ủng hộ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Thái Đoàn| 02/02/2018 10:23

KHPT - Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào vòng chung kết và dành ngôi á quân châu Á, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã chi hàng tỷ đồng ủng hộ chiến thắng cho đội nhà. Nghĩa cử cao đẹp này đã “hâm nóng” hàng triệu trái tim người Việt trong và ngoài nước.

Một số doanh nghiệp như Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) tài trợ 5 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng tại bán kết Giải vô địch U23 châu Á 2018. Hưng Thịnh Corp tặng thêm 1 tỷ đồng sau khi U23 Việt Nam đoạt á quân châu Á. Số tiền tài trợ 6 tỷ đồng từ Hưng Thịnh Corp nhằm mục đích sử dụng làm ngân quỹ cho công tác đào tạo tài năng trẻ và chi phí cho các huấn luyện viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Với sự hỗ trợ này, Hưng Thịnh Corp mong muốn cùng với các “mạnh thường quân” khác góp phần tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ được đào tạo toàn diện về mọi mặt bên cạnh việc phát triển chuyên môn.

Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình treo thưởng cho đội tuyển U23 2 tỷ, Tập đoàn Đại Phúc ủng hộ 1 tỷ đồng...

Ông Phan Văn Đường, chủ tịch hội đồng quản trị  Tập đoàn Đại Phúc chia sẻ: “Để ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang-seo, dù với bất kỳ kết quả nào tại trận đấu chung cuộc ngày 27/1/2018, Tập đoàn Đại Phúc cũng sẽ thưởng nóng cho đội tuyển. Cụ thể, Tập đoàn Đại Phúc sẽ đón đoàn và trao thưởng sau trận chung kết với giá trị tiền thưởng là 1 tỷ đồng. Công ty chúng tôi rất mong VFF hỗ trợ chúng tôi thông báo thông tin này đến đội tuyển. Chúng tôi hy vọng rằng với giải thưởng này sẽ là sự khích lệ, động viên để HLV Park Hang-seo và các em cầu thủ U23 có thêm sức mạnh trong hành trình chinh phục và ghi tên Việt Nam trên trường bóng đá quốc tế sắp tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều doanh nghiệp bất động sản ủng hộ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO