Nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên từ hợp tác giữa HUFI và SoundMax

LƯU TRIỀU TIÊN| 04/04/2022 15:33

KHPTO – Với mục tiêu thúc đẩy quan hệ hợp tác trong hoạt động đào tạo, thực tập, hỗ trợ thiết bị, tuyển dụng cho sinh viên Khoa công nghệ điện - điện tử, Trường đại học công nghiệp thực phẩm TP.HCM (HUFI) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công Ty TNHH đầu tư công nghệ âm thanh Triệu Gia (SoundMax) hôm 3/4/2022.

Việc hợp tác giữa HUFI và SoundMax hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp, tham quan, thực tập và trải nghiệm thực tế, làm việc tại doanh nghiệp cho sinh viên Khoa điện - điện tử của Trường HUFI. Từ đó, sinh viên có cơ hội tìm được việc làm phù hợp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tại buổi lễ, HUFI và SoundMax đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, phương hướng, tiềm năng hợp tác hướng về chiều sâu, cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên. Đây là một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác, và mở ra nhiều cơ hội hơn nữa cho sinh viên Khoa điện - điện tử của nhà trường có cơ hội thực tập, làm việc sau khi ra trường, cũng như việc SoundMax hỗ trợ thiết bị để phục vụ cho các công tác đào tạo của nhà trường.

Tại lễ ký kết, ông Triệu Văn Phát - giám đốc Công ty SoundMax đã trao tặng tài trợ 30 triệu đồng cho ban tổ chức hội thi thiết kế amply của sinh viên Khoa công nghệ điện - điện tử của Trường HUFI.

Hội thi thiết kế amply này được tổ chức hằng năm, nhằm mục đích tạo sân chơi âm nhạc, sáng tạo cho sinh viên Khoa công nghệ điện - điện tử nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung. Cuộc thi còn giúp sinh viên nâng cao tay nghề, nắm vững kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm và tạo phong trào học tập, nghiên cứu sâu rộng trong nhà trường.

Chiều cùng ngày, chung kết hội thi Thiết kế amply đã được diễn ra tại HUFI với phần tranh tài của 10 tác giả và nhóm tác giả của 10 sản phẩm amply xuất sắc đã vượt qua vòng loại. Sau khi thưởng thức những giai điệu du dương được tái tạo lại bằng các sản phẩm dự thi, ban giám khảo hội thi đã quyết định trao:

- Giải nhất cho sinh viên Nguyễn Thanh Trường với 4 triệu tiền mặt và 1 bộ loa SoundMax AL-11.

- Giải nhì cho sinh viên Nguyễn Phước Tài: 2 triệu đồng và 1 bộ loa SoundMax A-826.

- Giải ba cho sinh viên Hồ Xuân Đông: 1 triệu đồng và 1 bộ loa SoundMax A-600.

- Giải amply có thiết kế đẹp nhất cho sinh viên Nguyễn Văn Sang: 500.000 đồng và 1 bộ loa SoundMax R-100.

- Giải amply có thông số kỹ thuật tốt nhất cho sinh viên Hồ Xuân Đông: 500.000 đồng và 1 bộ loa SoundMax R-200.

Theo chia sẻ từ đại diện ban tổ chức, sau cuộc thi này, SoundMax và HUFI sẽ tổ chức thêm nhiều sân chơi cho sinh viên, cũng như nâng cao tay nghề cho sinh viên ngay khi còn trên ghế nhà trường.

Công ty TNHH đầu tư công nghệ âm thanh Triệu Gia chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất các sản phẩm về âm thanh, như loa, tai nghe nhãn hiệu SoundMax dùng cho máy vi tính, điện thoại di động, tivi thông minh và dàn DVD.

Hiệu trưởng Trường HUFI (trái) và giám đốc Công ty SoundMax trong lễ ký kết hợp tác.

SoundMax tài trợ 30 triệu đồng cho ban tổ chức Hội thi thiết kế amply.

Các giác giả, nhóm tác giả tham dự hội thi Thiết kế amply cùng ban tổ chức hội thi, và đại diện nhà tài trợ Soundmax.

Giám đốc Công ty SoundMax và Hiệu trưởng Trường HUFI thưởng thức âm thanh từ 10 amply lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Một số mẫu amply lọt vào vòng chung kết hội thi.

Đại diện Trường HUFI, địa diện ban giám khảo và đại diện SoundMax trao giải cho các sinh viên có sản phẩm amply xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên từ hợp tác giữa HUFI và SoundMax
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO